×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เรื่องย่อหวานรักต้องห้าม ออนแอร์ 7 ต.ค.

เรื่องย่อหวานรักต้องห้าม ออนแอร์ 7 ต.ค.
2024-09-29 09:00:12

เรื่องย่อหวานรักต้องห้าม ออนแอร์ 7 ต.ค. 



หวานรักต้องห้าม the Sweetest Taboo




บทประพันธ์ แรงบันดาลใจจากเรื่อง บัวปริ่มน้ำ

บทโทรทัศน์ สร้างสรรค์ สันติมณีรัตน์, อนุชา บุญยวรรธนะ, อำไพพร จิตต์ไม่งง, ฤทธิไกร กาญจนวิภู, เสธนันท์ จริยวิลาศกุล

กำกับการแสดงโดย อนุชา บุญยวรรธนะ



ดำเนินงาน บริษัทจีโม ฟิล์ม จำกัด

ควบคุมการดำเนินงาน แอน ทองประสม

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 เริ่ม 7 ตุลาคมนี้



นักแสดงใน “หวานรักต้องห้าม”



1.มาช่า วัฒนพานิช แสดงเป็น มาดามเคท

2.ภีรนีย์ คงไทย(แมท) ผกามาลิน

3.ดอม เหตระกูล รังสรรค์

4.ปณิธาน บุตรแก้ว (ไมกี้) คธา

5.ณัฐฐชาช์ บุญประชม(โยเกิร์ต) จีน่า



6.ธฤษณุ สรนันท์(แมน เดอะเฟส) อ็องเดร

7.เจนนี่ ปาหนัน(เจนนี่) พรเลิศ

8.สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล(เดี่ยว) ชาญ

9.ธงชัย ทองกันธม(ปิงปอง) เมอร์ซี่

10.ดีแลน ไบร์อันท์ ชาลี



11.ภูริพัฒน์ รัตนพราว(ฮาร์ท) เน

12.สหรัฐ แผลงสูงเนิน(เช) ปกรณ์

13.วีร์รัมพร เจริญประกอบ(บัว) เลอา

14.เจนนิษฐ์ โอ่ประเสิฐ(เจนนิษฐ์) เอม



ผกามาลิน หรือ ลิน(ภีรนีย์ คงไทย) แม่ค้าเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ที่โด่งดังที่สุดแห่งยุค เธออายุ 35 ปีแล้วแต่ก็ยังเป็นโสด มีสัมพันธ์กับผู้ชายเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นไม่คิดผูกพัน เธอไม่เชื่อในเรื่องความรักและชีวิตคู่เพราะเคยผิดหวังในอดีต คู่ขาคนปัจจุบันของลินชื่อ รังสรรค์ หรือ สรรค์(ดอม เหตระกูล) ทายาทห้างสรรพสินค้าใหญ่ของประเทศไทย ทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์กันลับๆ ทั้งที่สรรค์มีภรรยาอยู่



เครือมาศ หรือ มาดามเคท(มาช่า วัฒนพานิช) ภรรยาของรังสรรค์ เป็น CEO ของ เอส พลาซ่า กรุ๊ป ทั้งคู่แต่งงานกันมาครบ 20 ปีแล้ว มีลูกชายด้วยกัน 1 คน เคทเห็นลินขายของออนไลน์ได้คืนละหลายสิบล้านก็สนใจที่จะร่วมงานด้วยจึงให้ จีน่า(ณัฐฐชาช์ บุญประชม) เลขา ติดต่อนัดลินมากินข้าวที่บ้าน พรเลิศ หรือ เลิศ(เจนนี่ ปาหนัน) พี่สาวข้ามเพศของลินผู้ที่ดูแลธุรการต่างๆ ให้ลินเป็นผู้รับเรื่อง และมาบอกลิน เธอตกใจที่อยู่ๆ เคทนัดเจอคิดไปว่าหรือเคทจะรู้แล้วว่าเธอแอบเป็นชู้กับผัวเคท เลิศบอกวางใจได้ เคทนัดคุยแค่ธุรกิจ



ลินถือโอกาสไปเจอเคทเพื่อพิสูจน์ว่าสรรค์พูดจริงหรือเปล่าเรื่องที่ว่าเคทอนุญาตให้เขามีเมียน้อยได้ ลินมาหาเคทที่บ้าน การเจรจาธุรกิจผ่านไปด้วยดี ทั้งสองคุยกันถูกคอถึงขั้นเคทยอมเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ทำให้ลินรู้ว่าเคทไม่ได้อนุญาตให้สรรค์ไปมีเมียอื่นตามที่เขากล่าวอ้างมาตลอด ลินโกรธมากไปบอกตัดสัมพันธ์สรรค์ทันที เพราะลิน ไม่อยากให้ใครต้องมาเจ็บปวดเพราะเธอ แต่แล้วเคทก็จับได้ว่าผู้หญิงที่สามีเธอไปติดพันด้วยก็คือลินนั่นเอง เคทแก้แค้นลินอย่างเจ็บแสบ ลินคิดว่าถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปไม่ดีแน่ๆ จึงยอมไปเจรจาสงบศึกกับเคท แต่เคทแค้นแรง เธอไม่ยอมจบเรื่อง จะขอฟาดลินไปจนกว่าจะพอใจ ลินเองได้เห็นท่าทีของเคทก็ฮึดสู้ อยากเปิดศึกก็ลองดู



คธา(ปณิธาน บุตรแก้ว)ลูกชายของเคท นักศึกษาปี 1 และเป็นนักกิจกรรมเพื่อสังคม คธาเคลื่อนไหวคัดค้านการที่มหาวิทยาลัยเอาที่ดินที่เป็นของชุมชนเก่าแก่ไปให้เอกชนสร้างห้าง ซึ่งบริษัทที่มาเช่านั้นก็คือ เอส พลาซ่า กรุ๊ป ของครอบครัวเขานั่นเอง ลินได้รู้จักกับคธา และรู้ว่าคธาเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเคท ก็วางแผนใช้คธาเป็นเครื่องมือเอาคืนเคท เมื่อคธาชวนลินเข้าร่วมกิจกรรมประท้วง ลินจึงร่วมมือเต็มที่ ทำให้คธาและลินได้ใกล้ชิดและรู้สึกดีต่อกัน วันหนึ่งคธาสารภาพกับลินว่ารักลิน จากที่ตอนแรกลินคิดจะใช้คธาเป็นเครื่องมือแต่ไปๆ มาๆ เธอกลับมีใจให้คธาเหมือนกัน แต่คนจะคบกันก็ไม่ควรมีความลับต่อกัน ลินจึงบอกความจริงกับคธาว่าเธอเคยเป็นชู้กับพ่อของคทา เพื่อให้เขากลับไปทบทวนดูอีกทีว่าเขารับได้มั้ย



ในวันเกิดปีที่ 20 ของคธา เขามาให้คำตอบลินว่าเขาไม่ถือเรื่องในอดีต เขาสนแต่ปัจจุบันและยินดีที่จะคบลิน ลินใจอ่อน ยอมคบกับคธา ขณะที่สรรค์ที่ตามไปง้อขอคืนดีกับลินแต่กลับพบว่าผู้ชายคนใหม่ของลินคือลูกชายตัวเองก็แทบบ้า สรรค์เข้าไปโวยวายทั้งกับลินและคธาแต่ก็ไม่สามารถห้ามความรักของทั้ง 2 ได้ สรรค์จึงไปบอกเรื่องนี้กับเคทเผื่อว่าเคทจะจัดการได้ดีกว่าเขา เมื่อเคทได้รู้เรื่องก็ปรี๊ดแตกบุกไปตบลินกลางไลฟ์ โชคดีที่กล้องไลฟ์ล้มลงผู้ชมจึงไม่เห็นว่าคนบุกมาตบคือเคท ถ้ารู้คงจะเป็นข่าวใหญ่



เคทโกรธมาก ไประบายความในใจกับ อ็องเดร (ธฤษณุ สรนันท์) กัปตันทีมหนุ่มที่อยู่ในสโมสรฟุตบอล เอส พลาซ่า ซึ่งเธอเป็นเจ้าของอยู่อ็องเดรเป็นคนเดียวที่เคทสามารถระบายปัญหาส่วนตัวให้ฟังและร้องไห้ด้วยได้ ทั้งอ็องเดรและทั้งเคทต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยสถานะระหว่างทั้ง 2 คนจึงไม่สามารถเปิดเผยความในใจได้

สโมสรฟุตบอล เอส พลาซ่า เปิดรับนักเตะเข้ามาใหม่ ชาลี(ดีแลน ไบร์อันท์) เด็กหนุ่มวัย 18 ได้รับคัดเลือกเข้ามาด้วยฝีเท้าที่โดดเด่น และเมื่อได้ลงแข่งก็กลายเป็นดาวของสโมสร พ่อแม่ผู้ดูแลลีคือ ชาญ(สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล) และ เลิศ โดยลีเติบโตมาอย่างอบอุ่นในครอบครัวที่มีแม่เป็นหญิงข้ามเพศกับพ่อและมีลินในฐานะน้า ทุกคนรักลีและห่วงใยชาลีมาก โดยเคทก็แยกแยะระหว่างเรื่องสโมสรกับเรื่องส่วนตัว



การต่อสู้ฟาดฟันของหญิงเก่ง 2 คนจะเป็นอย่างไรต่อไป ชีวิตคู่ของเคทกับสรรค์จะจบลงตรงไหน ความรักของลินกับคธาที่อายุห่างกันเกือบ 20 ปีจะไปรอดหรือไม่ ต้องติดตามชม...