×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“เอิ๊ก พรหมพร”ควง"คุณแม่” เปิดความสนิทแม่ลูก ความรักแฮปปี้คบสาวหล่อรุ่นน้องอายุห่าง 13 ปี !

“เอิ๊ก พรหมพร”ควง"คุณแม่” เปิดความสนิทแม่ลูก ความรักแฮปปี้คบสาวหล่อรุ่นน้องอายุห่าง 13 ปี !
2024-09-29 10:20:10

“เอิ๊ก พรหมพร”ควง"คุณแม่” เปิดความสนิทแม่ลูก ความรักแฮปปี้คบสาวหล่อรุ่นน้องอายุห่าง 13 ปี !



เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส พิธีกรสาวสุดแซ่บควง คุณแม่สุภาพ เผยความสนิทแม่ลูก ไขข้อสงสัยชาวเน็ตเหตุเปย์เช็คเงินสดลูกสาวเป็นของขวัญวันเกิดมูลค่ากว่า 51 ล้านบาท เล่าที่มาทำคอนเทนต์เปิดคอนโดมูลค่าเกือบ 100 ล้านจนกลายเป็นไวรัลในโลโซเชียล แง้มหัวใจความรักกับสาวหล่อรุ่นน้องที่คบหากันมานานกว่า 7 ปี ด้านคุณแม่ไฟเขียวให้ผ่าน หมดห่วงมีคนดูแลลูกสาว ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บShow




ตอนนี้ทั้งคู่เป็น TikToker คอนเทนต์ที่คนดูเยอะมากคือไปรีวิว ช้อปปิ้ง จดเริ่มต้นคืออะไร ?
เอิ๊ก : เริ่มจากเป็นคนชอบทำคลิปอยู่แล้วรู้สึกว่ามันมีชีวิตชีวา เราเองยังชอบดูคลิปคนอื่นเลยเบื่อภาพนิ่ง พี่เป็นคนชอบจัดบ้าน ชอบแต่งบ้านเราก็เลยรู้สึกว่าถ่ายในบ้านเรานี่แหละ บ้านเราถ่ายได้ คอนโดฯ เราถ่ายได้ จริงๆเริ่มจากคลิปประจำวันเราทำอะไรบ้างที่คนไม่ได้เห็นหน้าจอ

อันนี้คอนเทนต์หรือเรื่องจริง ?
เอิ๊ก : เรื่องจริงชีวิตก็เป็นอย่างนี้ (แม่บ้านก็เดินตามแบบนี้ตลอด) พอเรามาถึงเขาก็จะช่วยถือกระเป๋า แต่เขาจะเอาวอมาวางให้เราก่อนคือที่คอนโดฯ มีสามชั้นเป็น Triplex เพราะฉะนั้นมันต้องมีวอเพื่อที่เราจะได้รู้ว่าใครอยู่ชั้นไหน ตรงไหน หากันไม่เจอ บางที่แม่บ้านอยู่ชั้นบนสุดเราอยู่ชั้นล่างสุดเราก็จะวอบอกว่าเราอยากได้อะไร



คุณแม่เห็นคอนเทนต์นี้ของพี่เอิ๊กหรือยัง เป็นยังไงบ้างการใช้ชีวิตของพี่เอิ๊ก ?
คุณแม่ : ดูทุกอันค่ะ ก็ปกติค่ะเขาก็ใช้ชีวิตอย่างนี้ปกติ

มีจากุซซี่อยู่ริมระเบียงด้วย ?
เอิ๊ก : ที่เราซื้อห้องนี้เพราะวิวสวย วิวแบบนี้ใจกลางสุขุมวิทหาไม่ได้ ที่ชอบห้องนี้ต้องเก็บเพราะว่าเห็นวิวที่โล่งมากแล้วก็อยู่ใจกลางเมือง ตอนซื้อตั้งใจซื้อไว้ลงทุนพี่เป็นคนลงทุนในอสังหาฯ อยู่แล้วมีตังค์ก็จะซื้อคอนโดฯ เก็บไว้ ตอนเห็นอันนี้รู้สึกว่าอันนี้ได้ราคาดีมาก ถ้าคุณอยากอยู่ในเมืองแบบนี้แล้ววิวแบบนี้มันไม่มี แล้วเราชอบทำอะไรสวยๆ ซื้อเสร็จก็แต่ง จริงๆ ตอนซื้อซื้อห้องตัวอย่างเลยนะเขาแต่งไว้เสร็จแต่รื้อใหม่หมดเลยทำแบบที่เราชอบ ตรงแบบที่เราใช้ แต่งใกล้เสร็จรู้สึกว่าถ้าเราจะลงทุนก็ยังปรึกษาคุณแม่ ปรึกษาเพื่อนว่าถ้าเราจะลงทุนเราอยู่ก่อนอยู่แล้วเบื่อ ขาย ก็ถือว่าเป็นการลงทุน ยังไงราคาก็ไม่ได้ตกอยู่แล้ว เราแต่งสวยขนาดนี้เราอยู่ก่อนแล้วกัน

ซื้อมาเท่าไหร่ ?
เอิ๊ก : ก็หลายตังค์อยู่ ก็คูณกันเล่นๆ แล้วกันแถวๆ นั้นพื้นที่สุขุมวิทคนที่เล่นอสังหาฯ จะรู้ว่าประมาณตารางเมตรนึงก็ประมาณสองแสนปลายๆ สามแสน สี่แสน แล้วแต่



100 ล้านจริงมั้ยคะ ?
เอิ๊ก : ไม่ถึงๆ (รวมแต่งแล้วก็น่าจะเกิน) ก็รวมแต่งด้วย เราเข้าไปทุกวันเราต้องสบายใจเราต้องชอบ แล้วพี่เสื้อผ้าเยอะ สมบัติเยอะมันต้องมีที่เก็บ วันดีคืนดีของแต่งบ้านเปลี่ยนทั้งหมด ก็ต้องมีที่เก็บ



คุณแม่เห็นด้วยกับการซื้ออสังหาฯ เก็บอยู่แล้ว ?
คุณแม่ : ใช่ค่ะ ทีแรกเขาบอกเขาจะซื้อเก็บ แต่งไปแต่งมาสวย ชอบ เลยอยู่ก่อน

แม่ลูกคู่นี้ชอบลงทุนอยู่แล้ว ไปลงทุนกับอสังหาฯ ซะส่วนใหญ่ ?
คุณแม่ : ใช่ค่ะ



เอิ๊ก : เหมือนเราเห็นมาจากคุณพ่อคุณแม่ เพราะคุณพ่อพี่ทำอสังหาฯ มาตลอด เราก็เห็นว่าคุณแม่มีที่ตรงนั้นมีที่ตรงนี้ คุณแม่ชอบพาไปดูแต่เราเป็นคนขี้เกียจจำ จำไมไ่ด้หรอกว่าตรงนี้ของเรา เวลาผ่านคุณแม่ก็จะชี้ว่าตรงนี้ที่ของเรานะ คุณแม่จะคอยติดตามเพราะมันจะมีการเสียภาษีมันมีอะไรที่ต้องดูแล บางทีคุณแม่ก็จะแอบบ่นเบาๆ ว่าไม่รู้เลยมีที่ตรงไหนบ้าง เดี๋ยวถ้าแม่ไม่อยู่จะรู้มั้ย แอบบ่นเบาๆ

ไม่ใช่แค่เมืองไทยนะ คุณแม่มีที่ถึงต่างประเทศ ?
คุณแม่ : ใช่ค่ะ ที่อเมริกาไปซื้อไว้ตั้งแต่ลูกคนโตไปเรียน

เอิ๊ก : ที่ไปซื้อที่อเมริกาเพราะว่าพี่สาวพี่แต่งงานแล้วอยู่อเมริกาเหมือนคุณแม่จะมีคนที่คอยดูแลอยู่ให้ช่วยดูแลให้ จริงๆ แล้วการลงทุนในต่างประเทศ ถ้าเผื่อว่าเลือกซื้อดีๆ แต่ต้องดูแลเพราะว่าเขาจะมีเสียภาษีที่ดินต่อปีเยอะอยู่ ถ้าเราคำนวณดีๆ อย่างการผันผวนของค่าเงินก็จะทำให้เราได้กำไร

คุณแม่เซ็นเช็คเป็นของขวัญวันเกิดให้ ตั้งใจจะให้เป็นของขวัญวันเกิด?
คุณแม่ : ใช่ค่ะ ก็ให้เขามาเรื่อยๆ ค่ะ แต่เห็นว่าเขาโตแล้วสามารถไปทำประโยชน์ได้ คุณแม่ก็เลยให้เขามากขึ้นหน่อย



เอิ๊ก : ก็ถามเหมือนกันว่าทำไมคุณแม่ให้ คุณแม่ก็คงคิดว่าวันหนึ่งเราน่าจะแต่งงานเราน่าจะมีครอบครัวหมายถึงก่อนหน้านี้ คุณแม่ก็คงรู้สึกว่ายังไม่ให้ยังไม่รู้จะแต่งกับใคร เหมือนดูๆ ไว้ก่อนดีกว่า สาวๆ รวยมากก็อันตรายนะ คุณแม่ก็แอบดูๆ ไว้ แต่พอมาถึงวันหนึ่งเลข 5 แล้วไง คงไม่มีใครมาแล้วอันนี้ต้องดูแลตัวเองแล้ว คุณแม่ก็เลยให้

คุณแม่มีเหตุผลที่รีบให้ก่อนด้วยคืออะไร ?
คุณแม่ : ใช่ คือกลัวว่าเขาไม่แต่งงานแล้วเขาจะดูแลตัวเองได้ยังไง ก็ให้ไว้เผื่อเขาจะได้ดูแลตัวเขาเองได้ไม่เดือดร้อน

เอิ๊ก : เราเคยคุยกัน อันนี้ไม่ได้ว่าถูกหรือผิดนะ แต่ที่เราเคยเห็นมาไม่ได้ให้ตั้งแต่ตอนที่ตอนที่คุณพ่อคุณแม่มีชีวิตอยู่ บางทีคุณพ่อคุณแม่ไม่อยู่แล้วมันจะเกิดปัญหาตอนหลังก็มี หรือบางที ณ ตอนนั้นเราก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น ลูกก็อาจจะป่วยได้ ลูกก็อาจจะไม่ได้ไปใช้ชีวิตแล้ว ตอนนี้ก็ยังพอเอาไปทำประโยชน์เอาไปใช้อะไรได้คิดว่าให้ตอนนี้น่าจะดีกว่า แต่ก็เอาไปลงทุนนะคะ

วันเกิดปีนี้คุณแม่ก็มอบนาฬิกา ?
คุณแม่ : ใช่ค่ะ เขาขอค่ะ ก็เลยให้เขาที่เขาอยากได้

เอิ๊ก : มันก็มีบ้างเป็นธรรมเนียมจะได้น่ารักๆ เป็นคนชอบซื้อนาฬิกาเพราะรู้สึกว่านาฬิกาก็เป็นอีกอย่างที่ลงทุนได้ดีนะ แต่ก็ต้องเลือกซื้อ ต้องยอมรับว่าคนจะนิยมของก็ต้องแพง

คุณแม่มีอิดออดก่อนให้มั้ยคะ ?
คุณแม่ : ก็บ่นนิดๆ ว่ามีตั้งเยอะตั้งแยะแล้ว ตั้งหลายเรือนแล้วยังอยากได้อีกเหรอ เขาอยากได้ อยากได้ก็เอา

เอิ๊ก : บ่นเหมือนกันนะ ข้อดีของคุณแม่ไม่เคยว่าเวลาที่เราซื้อของแพงเพราะอะไรให้คุณแม่พูดดีกว่า

คุณแม่ : เพราะว่าลูกเป็นคนที่ใช้ของแล้วรักษาแล้วดูแลอย่างดี ซื้อของแพงยังไงก็ไม่เสียดายเพราะเขาดูแลดีมาก

เอิ๊ก : พี่จะไม่ค่อยซื้อของเล็กนะพี่จะซื้อของใหญ่แต่เป็นของใหญ่ที่มีมูลค่าในอนาคต อย่างซื้อเพชรคุณแม่พูดตลอดเลยว่าเล็กๆ มันสวย ใส่แล้วสวย แต่มันไม่มีมูลค่าในอนาคตถ้าจะซื้อ ซื้อเป็นเม็ดไปเลยมีมูลค่ามากกว่า



ตอนนี้พี่เอิ๊กมีคนมาช่วยคุณแม่ดูแลแล้ว คนนั้นเป็นใคร เพื่อนสนิท ?
เอิ๊ก : กัลยาณมิตร

คุณแม่ก็สบายใจเพราะคุณแม่ก็รักมาก ?
คุณแม่ : ใช่ เขาเป็นเด็กน่ารัก ทั้งครอบครัวเขาดีหมดเลยน่ารัก เพราะฉะนั้นก็เลยไม่ค่อยห่วง อย่างน้อยเขาก็มีเพื่อนที่ดี

เอิ๊ก : พี่คุยกับใคร คบกับใคร พาไปเจอคุณแม่ตลอดนะ แต่ว่าความน่ารักของคุณแม่ไม่เคยบอกว่าคนนี้คุณแม่ไม่ชอบ แต่เราจะสังเกตท่าที ก็ดูดีๆ แล้วกัน ถ้าอย่างนี้ต้องมาสังเกตนิดนึง ถ้าคุณแม่ชอบคุณแม่จะบอกว่า แม่ว่าเขาเป็นคนดีนะแม่ว่าเขาน่ารัก

ตอนที่เราพาไปเจอครั้งแรกเราต้องมั่นใจแล้ว ?
เอิ๊ก : ใช่ค่ะ ครั้งแรกน่าจะชวนทานข้าวก่อน เพราะว่าพี่จะเจอคุณแม่ตลอดอยู่แล้ว ก็จะชวนคุณแม่ทานข้าวแล้วก็จะพาเขามาด้วย คุณแม่ก็รู้แล้วหละ

ห่างกันกี่ปี ?
เอิ๊ก : 13 ปี ของคุณวายครอบครัวเขาจะเป็นครอบครัวใหญ่ก็จะมีสมาชิกในครอบครัวรวมกันแล้วมีหลายด้วยเกือบ 20 คน เป็นครอบครัวคนจีนแต่เป็นครอบครัวคนจีนสมัยใหม่น่ารักทุกคนเลย ถ้าวันไหนไม่ไปสมมติเขานัดทานข้าวที่บ้าน คือเลี้ยงวันเกิดทุกคนในบ้านก็แทบจะทุกเดือนแล้ว แล้วครั้งไหนที่เราไม่ไปบรรดาพี่สาวก็จะถามคุณวายตลอดว่าทำไมเอิ๊กไม่มา แล้วเวลาจัดที่นั่งพี่ก็จะได้นั่งติดอยู่ใกล้ๆ กับกลุ่มตัวตึง ครอบครัวน่ารักก็เลยสบายใจ คุณแม่ก็สนิทกับคุณแม่ของคุณวายด้วย



พี่เอิ๊กดูแลคุณแม่อย่างดีเลย เจอกันบ่อยมั้ย ?
เอิ๊ก : บ่อยค่ะ ก็ประมาณอาทิตย์ละครั้งถ้าไม่ยุ่งมาก ถ้ายุ่งมากก็อาจจะห่างไปหน่อย แต่คุณแม่ยุ่งยิ่งกว่าพี่อีกนะ

ตารางงานคุณแม่มีอะไรบ้าง ?
คุณแม่ : เช้าก็แต่งตัวไปเล่นโยคะชั่วโมงครึ่ง เล่นโยคะเสร็จก็อาบน้ำแต่งตัวที่นั่น น้องๆ ก็จะถามว่าวันนี้จะไปทานข้าวที่ไหนก็ขึ้นรถตู้คุณแม่ไปเลยทุกวัน

เอิ๊ก : ก่อนกลับบ้านคุณแม่ก็จะไปเช็คอินเซ็นทรัลตลอด

เวลาเจอกัน 2 คนทำอะไร ?
เอิ๊ก : ทำทุกอย่างทำปกติเหมือนชีวิตประจำวัน หลักๆ จะใช้เวลากับคุณแม่ จะถามคุณแม่มากกว่าว่าจะไปไหน ทำอะไรมั้ย ถ้าไม่มีไปไหนก็จะไปทานข้าว ดูหนัง อย่างมีคอนเสิร์ตก็พาคุณแม่ไป บางทีคุณแม่ก็ชวนคุณแม่มาคอนโดฯ แล้วทำอาหารให้คุณแม่ ถ้าวันนั้นมีเวลาเตรียมยาวๆ เพราะเวลาพี่ทำจะทำอลังการมีสตาร์ตเตอร์ เมนคอร์ส 1 เมนคอร์ส 2 ของหวาน มีไฮทีตบท้าย

แต่เขาก็เปย์คุณแม่หนักมาก ?
คุณแม่ : ใช่ค่ะ เวลาเขาไปต่างประเทศเขาก็จะซื้อของให้คุณแม่ประจำ ซื้อกระเป๋า ซื้อรองเท้า น้ำหอม ซื้อมาฝากประจำ

คุณแม่ไม่ว่าพี่เอิ๊กชวนไปไหนไปหมด ยกเว้นถ้าหน้าฝนคือไม่ไปเลย ?
คุณแม่ : หน้าฝนไม่ไปค่ะกลัวผมเสีย(หัวเราะ)

เอิ๊ก : คือคุณแม่หวงสุดคือผม เวลาไปเที่ยวหรือไปต่างประเทศ คุณแม่ไม่ใช่สายชิลนะเป็นสายชอบทำกิจกรรมออกจากโรงแรมตั้งแต่เช้ากลับมา 4-5 ทุ่ม แต่ถ้าเมื่อไหร่วันนั้นฝนตก ไม่ไป คุณแม่ต้องปกป้องผมยิ่งกว่าชีวิต คุณแม่เขามีอุปกรณ์ยังชีพของเขา

คุณแม่ : เป็นหมวกพิเศษสำหรับคลุมเวลาฝนตก บางทีไปเมืองหนาวๆ หิมะตกก็เอาออกมาคลุม ทุกคนก็บอกว่าสวยนะซื้อมาจากไหนแปลกดี



บอกรักกันตลอดมั้ย ?
เอิ๊ก : ไม่ค่อยพูดตรงๆ แต่จะไลน์ไป รักนะคะ โดยเฉพาะจะขออะไร(หัวเราะ) พูดเล่น คุรแม่น่ารักนะวันเกิดพี่คนที่ไลน์มาอวยพรแต่เช้าตรู่และเป็นคนแรกเสมอที่ไลน์มาอวยพรคือคุณแม่

คุณแม่อยากบอกอะไรลูกสาวคนนี้มั้ย ?
คุณแม่ : รักเขาค่ะ เพราะเขาดูแลคุณแม่ ดูแลพี่ดูแลน้องตลอดเลย เขาน่ารักมาก



คลิปสัมภาษณ์ https://youtu.be/Plh6TlUcuPQ?si=lY46S1HLvizKMX9d