×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เปลี่ยนไปเยอะ ! "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ยกเครื่องหน้าใหม่ ลั่นสวยจนลูกจำไม่ได้

เปลี่ยนไปเยอะ ! "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ยกเครื่องหน้าใหม่ ลั่นสวยจนลูกจำไม่ได้
2024-10-04 17:00:58

เปลี่ยนไปเยอะ ! "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ยกเครื่องหน้าใหม่ ลั่นสวยจนลูกจำไม่ได้



"ชมพู่ ธัณย์สิตา" หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" นักแสดงตลกสาวมากความสามารถ ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ อีกครั้ง เมื่อเผยโฉมหน้าใหม่ที่สวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทำเอาหลายคนถึงกับต้องทักว่าไปทำอะไรมา เพราะดูอ่อนเยาว์และสวยสง่าขึ้นมาก






"ชมพู่" เปิดใจว่า เธอได้ทำการปรับเปลี่ยนใบหน้าด้วยการทำ Endotine เพื่อยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ซึ่งเป็นการรักษาที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน แม้ว่าจะยังอยู่ในช่วงพักฟื้นและใบหน้ายังบวมอยู่บ้าง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผลลัพธ์ออกมาดีเกินคาด

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่ารักและเป็นที่พูดถึงกันมากก็คือปฏิกิริยาของลูกๆ ที่ไม่สามารถจำแม่ได้หลังจากทำศัลยกรรม ชมพู่เล่าว่า ลูกๆ งงมากที่เห็นหน้าแม่เปลี่ยนไป จึงต้องหาเหตุผลมาอธิบายให้ลูกเข้าใจ โดยบอกว่าแม่ไปเก็บน้ำผึ้งและโดนผึ้งต่อย ซึ่งเหล็กที่ติดอยู่บนหัวก็คือเหล็กในของผึ้ง แม้จะเป็นคำอธิบายที่ฟังดูไม่น่าเชื่อ แต่ก็ทำให้ลูกๆ เข้าใจได้ในระดับหนึ่ง





"ชมพู่ ก่อนบ่าย" เล่าติดขำว่า "ปกติแต่งหน้าลูกเห็นก็จำไม่ได้อยู่แล้ว คราวนี้นึกว่าใครอยู่นาน แต่เขาก็ได้ยินเสียงเขาจำได้ว่าเสียงแม่แหละ แต่ก็ไม่รู้จะอธิบายเขายังไงแม่ว่าทำหน้ามาลูก ลูกคงงง 3 ขวบกับ 4 ขวบ เลยบอกเขาไปแม่เจ็บคุณแม่ไปเก็บน้ำผึ้งอยากให้หนูกินน้ำผึ้งอร่อยๆ แต่แม่ไม่ได้ดูว่ามีรังผึ้งมันก็เลยมาต่อยคุณแม่ ตอนแรกยังมีแม็กอยู่ในหัวใช่ป่ะ เขาก็เห็นแม็ก เขาบอกว่าอ๋อนี่คงเป็นเหล็กในใช่มั้ยครับ"

"ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ส่วนตัวไม่กลัวเรื่องยาสลบหรืออะไรแบบนี้อยู่แล้ว เพื่อความสวยและความไม่แก่เราต้องยอม เป็นครั้งแรกที่ทำกับหน้า เราก็จะไม่ทำอีกแล้วพอแล้ว กว่าจะกลับมาบอกว่า เออกว่ามันจะยุบช้ำมันก็ใจมันไม่ค่อยดี คือมันไม่ได้กลัวเสียโฉมนะ เรามั่นใจในมาตรฐานอยู่แล้วแต่มันหยุดงานหลายวัน ตอนแรกกะว่า 3 วันนี่ปาไป 6 วันเสียดายเงินหายไปเยอะเลย".