×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

เปิดตัวซีรีส์ “Good Doctor หมอใจพิเศษ” นำโดย เน๋ง-ศรัณย์, แพท-ชญานิษฐ์, โทนี่ รากแก่น, ดู๋-สัญญา

เปิดตัวซีรีส์ “Good Doctor หมอใจพิเศษ” นำโดย เน๋ง-ศรัณย์, แพท-ชญานิษฐ์, โทนี่ รากแก่น, ดู๋-สัญญา
2024-10-06 08:00:00

TrueID และ TRUE CJ ชวนแฟนๆ มาสร้างแรงบันดาลใจก่อนใคร เปิดตัวซีรีส์ “Good Doctor หมอใจพิเศษ” นำทีมโดย เน๋ง-ศรัณย์, แพท-ชญานิษฐ์, โทนี่ รากแก่น, ดู๋-สัญญา



สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ TrueID และ TRUE CJ จัดงานเปิดตัวซีรีส์ “Good Doctor หมอใจพิเศษ” ซีรีส์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่นำมารีเมคขัดเกลาให้กลมกล่อมอบอุ่นในสไตล์ไทย ภายใต้การผลิตจากบริษัท True CJ Creations ผู้ผลิตซีรีส์คุณภาพมาแล้วอย่างมากมาย และได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง อ๊อฟ - มณฑล อารยางกูร ได้ฤกษ์งามยามดีจัดงานเปิดตัวพร้อมพูดคุยเพื่อ “สร้างแรงบันดาลใจ” ให้กับคนที่อยากเป็น “หมอ” ณ ไอคอน ซีเนคอนิค ไอคอนสยาม ชั้น 6 เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา






โดยบรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วยเหล่าแฟนคลับ, Influencer พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ คณะแพทย์ที่ปรึกษา และน้องๆ จากมูลนิธิออทิสติกไทยและรร.เจียรวนนท์อุทิศเข้าร่วมงานแบบคับคั่ง ซึ่งภายในงานนี้แฟนๆ ยังได้พบปะกับนักแสดงนำอย่าง เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล, แพท-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช, โทนี่ รากแก่น, ดู๋-สัญญา คุณากร, แจ็ค ไรเดอร์, อาคิโกะ โอเซกิ, ทุเรียน สุพจน์, ขวัญฤดี กลมกล่อม ฯลฯ กันแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว





สำหรับใครที่พลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ อดใจอีกนิดแล้วเตรียมตัวไปพบกับซีรีส์ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ พร้อมเติมเต็มความสนุก ความเข้มข้นที่ชวนอบอุ่นหัวใจในซีรีส์ “Good Doctor หมอใจพิเศษ” เริ่ม 11 ตุลาคมนี้ ออกอากาศทุกวันศุกร์ ดูฟรี 2 ตอนรวด ที่ TrueID



เรื่องย่อ : ซีรีส์ Good Doctor หมอใจพิเศษ

เรื่องราวของ โฌน (เน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล) ชายหนุ่มผู้มีความฝันอยากเป็นศัลยแพทย์ เพราะปมความหลังในวัยเด็กที่เขาสูญเสีย พี่ชายและสัตว์เลี้ยงที่เขารัก ทำให้โฌนอยากจะมีความสามารถในการรักษาชีวิตคนอื่น เพื่อไม่ให้เป็นเหมือนคนรัก ของเขา แม้ว่าโฌนจะได้รับการอุปการะจากคุณหมอใจดีอย่าง หมอประภาส (สัญญา คุณากร) หัวหน้าแผนกศัลยกรรมของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่เห็นแววอัจฉริยะในตัวเขาตั้งแต่ยังเด็ก หมอประกาสช่วยให้ให้โฌนเรียนจบและเริ่มเข้ามาฝึกหัด เป็นแพทย์ประจำบ้าน แต่โฌนก็มีสิ่งที่ติดตัวเขามาตั้งแต่เกิดที่หลายคนต่างเรียกว่า คำสาป นั่นคืออาการ แอสเปอร์เกอร์ซิน โดรม ที่ส่งผลต่อพัฒนาการ โดยเฉพาะพื้นฐานการเข้าสังคม โฌนต้องฝ่าฟันกับอคติของเพื่อนร่วมงาน รุ่นพี่และอาจารย์หมอ โดยเฉพาะหมออาชวินทร์ (โทนี่ รากแก่น) ที่กีดกันและไม่เชื่อมั่นในความสามารถของเขา และเขายังต้องฝ่าด่านความไว้ใจจากคนไข้ที่ยินยอมให้เขารักษา ซึ่งโฌนก็ได้ เจอ กับ พรีม (แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวซ) รุ่นพี่แพทย์ประจำบ้านที่พยายามเปิดใจให้โฌนได้แสดงความสามารถ เพราะเธอคือหนึ่งในคนที่เชื่อว่าโฌนมีความตั้งใจจะรักษาชีวิตคนไข้จริงๆ แม้ว่าในการเป็นศัลยแพทย์ของโฌนจะเต็มไปด้วยอุปสรรค การให้โอกาสเท่านั้นที่จะสามารถทำลายกำแพงของโฌนต่อโลกภายนอกได้โฌนจึงต้องใช้ศักยภาพที่มีเพื่อเปลี่ยนมุมมองว่าสิ่งที่เขาเป็นนั้นไม่ใช่คำสาป แต่มันคือ พรสวรรรค์ต่างหาก





นักแสดง ซีรีส์ Good Doctor หมอใจพิเศษ

เน๋ง - ศรัณย์ นราประเสริฐกุล รับบทเป็น หมอโฌน

แพต - ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช รับบทเป็น หมอพรีม

โทนี่ - รากแก่น รับบทเป็น หมอวินทร์

ดู๋ - สัญญา คุณากร รับบทเป็น หมอประภาส



พีเจ - มหิดล พิบูลสงคราม รับบทเป็น หมอปลื้ม

อาคิโกะ โอเซกิ รับบทเป็น หมอมุ้มมิ้ม

บอส ธณภัทร เล็กยิ้ม รับบทเป็น หมอนิก