×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

โคตรเท่เลยลูกพี่ !! "โตโน่" ลั่น ไม่ซ้ำคนล้ม คดี "3 บอสดารา"

โคตรเท่เลยลูกพี่ !! "โตโน่" ลั่น ไม่ซ้ำคนล้ม คดี "3 บอสดารา"
2024-10-21 13:25:17

โคตรเท่เลยลูกพี่ !! "โตโน่" ลั่น ไม่ซ้ำคนล้ม คดี "3 บอสดารา"



จากคำพูดของ "โตโน่" ที่กล่าวถึงกรณีของ "3 บอสดารา" มีการใช้คำพูดเชิงเปรียบเทียบเกี่ยวกับมวย เช่น "ผมต่อยมวย ผมก็ไม่ซ้ำคนล้ม" ซึ่งหมายถึงหลักการของการต่อสู้ที่ยุติธรรมและให้โอกาสคู่ต่อสู้เมื่อพลาดหรือล้มลง ไม่ทำร้ายหรือโจมตีซ้ำอย่างไร้ความปรานีเมื่อคู่ต่อสู้ล้มแล้ว






คำพูดนี้สื่อให้เห็นถึงความเห็นใจและเข้าใจในสถานการณ์ของดาราที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ โดย "โตโน่" สื่อว่าพวกเขาอาจได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจและสังคมมากพอแล้ว ซึ่งทำให้เขารู้สึกเห็นใจและขอให้คำนึงถึงความรู้สึกของครอบครัวของพวกเขา โดยเฉพาะพ่อแม่ที่ต้องเผชิญกับความเจ็บปวดทางใจจากสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกของตน





ในอีกแง่หนึ่ง "โตโน่" ยังเน้นถึงความสำคัญของการรับผิดชอบในสิ่งที่ทำผิด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการกระทำที่ผิดพลาดก็ต้องรับผลตามที่ควรจะเป็น ไม่ได้หมายถึงการยกเว้นความผิด แต่เน้นย้ำถึงการให้ความเป็นธรรมในการลงโทษหรือวิพากษ์วิจารณ์ โดยยืนยันในหลักการ "ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก" ซึ่งหมายถึงการต้องใช้ความยุติธรรมในการพิจารณา ไม่ใช่การซ้ำเติมหรือทำร้ายเกินควร



ดังนั้น "โตโน่" จึงแสดงถึงมุมมองที่ผสมผสานระหว่างความยุติธรรมและความเห็นใจต่อผู้ที่ต้องเผชิญผลกระทบในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงแม้ "พี่โน่" จะไม่ขอเอ่ยถึง แต่สิ่งที่เขากล่าวนั้นยิ่งทำให้ดูหล่อในสายตาแฟนๆ เป็นอันมาก บอกเลยว่าพี่แม่งโคตรเท่.