×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

ลูกไม้ละลายใจ "จันจิ" ทวงคืนบัลลังก์ตัวแม่เซ็กซี่เกินต้าน!

ลูกไม้ละลายใจ "จันจิ" ทวงคืนบัลลังก์ตัวแม่เซ็กซี่เกินต้าน!
2024-10-21 18:10:49

ลูกไม้ละลายใจ "จันจิ" ทวงคืนบัลลังก์ตัวแม่เซ็กซี่เกินต้าน! งานนี้มี "ลิซ่า" เป็นแรงบันดาลใจ  



ฮอตปรอทแตก! เมื่อเน็ตไอดอลสายแดนซ์สุดแซ่บอย่าง "จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย" หรือ ‘จันจิ’ ทวงคืนบัลลังก์ตัวแม่ เซ็กซี่เกินต้าน! กับลุคที่คัฟเวอร์จากไอดอลระดับโลกอย่าง "ลิซ่า BLACKPINK" ในสไตล์ Victoria’s Secret ที่เรียกเสียงฮือฮาทั่วโซเชียล หลังจากที่ "ลิซ่า" โพสต์ภาพสุดปังของตัวเองในลุคที่กลายเป็นไอคอน สาว "จันจิ" ก็ไม่ยอมให้ใครได้ซีนคนเดียว โชว์สกิลการคัฟเวอร์แบบจัดเต็มผ่านไอจี @junji_junp พร้อมแคปชั่นเด็ด “ไม่เน้นเหมือน เน้น inspired” ขยี้ใจแฟนคลับสุด ๆ






ลุคนี้บอกเลยว่าไม่ใช่แค่เซ็กซี่เบา ๆ แต่ "จันจิ" จัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า! ทั้งชุดสุดฮอต ปีกนางฟ้า และทุกดีเทลจากรันเวย์ Victoria’s Secret ของ "ลิซ่า" งานนี้ไม่ได้ทำแค่ให้เหมือน แต่มากกว่านั้นคือ ทำเกิน! ขโมยซีนทุกสายตา คนดูแทบต้องซูมดูทุกมุม ทุกรายละเอียด ยิ่งดูยิ่งหลง เพราะเธอได้พรีเซนต์ความเซ็กซี่ที่มีระดับและมั่นใจแบบตัวแม่จริง ๆ





เมื่อภาพนี้ปล่อยออกมา บรรดาแฟนคลับและเพื่อนในวงการบันเทิงต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ไม่หยุด! คำชื่นชมอย่าง “สวยมากแม่!” “ตัวแม่ยืนหนึ่ง” ต่างหลั่งไหลเข้ามาเป็นกระแสอย่างร้อนแรง "จันจิ" ขยี้ทุกความสงสัยไปเลยว่าเธอยังยืนหนึ่งในวงการ ไม่ได้มาเล่น ๆ พร้อมท้าชนความแซ่บกับใครก็ได้



งานนี้ต้องบอกเลยว่า "ลิซ่า" ต้องมองอย่างภูมิใจ เพราะ "จันจิ" ได้พิสูจน์แล้วว่า สายตาโลกต้องจับตามองเธอเช่นกัน! เพราะได้หนู "ลิซ่า" เป็นแรงบันดาลใจนั่นเอง.