×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

สุดอ่อนโยน !! "เสก โลโซ" โต้หวานๆ หลัง "ณวัฒน์" ซัด 3 บอส

สุดอ่อนโยน !! "เสก โลโซ" โต้หวานๆ หลัง "ณวัฒน์" ซัด 3 บอส
2024-10-22 12:25:25

สุดอ่อนโยน !! "เสก โลโซ" โต้หวานๆ หลัง "ณวัฒน์" ซัด 3 บอส The iCon Group 



เกิดเป็นประเด็นเดือดอีกครั้งสำหรับวงการบันเทิงไทย เมื่อ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บิ๊กบอสมิสแกรนด์ ออกมาพูดถึง 3 ดาราดัง กันต์ กันตถาวร, แซม ยุรนันท์ และ มิน พีชญา ที่นั่งตำแหน่งผู้บริหารใน The iCon Group โดย "ณวัฒน์" ไม่เพียงแสดงความไม่พอใจ แต่ยังใช้คำแรงอย่าง "ขยะแขยง" ในการกล่าวถึงพวกเขา อ้างว่าพฤติกรรมของทั้งสามทำให้สังคมเสียหายและสร้างภาระใหญ่หลวงแก่เหยื่อ




"ณวัฒน์" ไม่เพียงวิจารณ์พวกเขาเท่านั้น แต่ยังโจมตีลักษณะส่วนบุคคล โดยบอกว่า "กันต์ กันตถาวร" มีลักษณะภายนอกไม่น่าปลาบปลื้ม "แซม" เป็นเพียงนักแสดงที่เต็มไปด้วยการแสดง และ "มิน" ซึ่งเคยเป็นนางเอกภาพลักษณ์สวยงาม กลับไปพัวพันกับสิ่งที่เขามองว่าไม่เหมาะสม จนถึงขั้นกล่าวว่า หากลูกน้องของเขาทำเช่นนั้น เขาคง "ตบ" เพราะไม่คุ้มค่ากับการเสียชื่อเสียง



ท่ามกลางดราม่าร้อนแรงนี้ "เสก โลโซ" นักร้องร็อกสตาร์ผู้มากประสบการณ์ในวงการบันเทิง ได้แสดงความคิดเห็นที่แตกต่างออกไป เขาเลือกที่จะโต้กลับด้วยท่าทีที่สุภาพมากกว่า โดยระบุว่า "เขาพลาดไปแล้ว ก็อย่าไปซ้ำเติมพวกเขาเลย เราคนบันเทิงด้วยกัน รักกันไว้ดีกว่านะครับ..." แสดงให้เห็นถึงท่าทีที่เน้นความเห็นใจและให้โอกาส ซึ่งเป็นการแสดงความสงบสติและมุ่งเน้นความปรองดองในวงการบันเทิง





วิเคราะห์การกระทำของ "ณวัฒน์"
"ณวัฒน์"
เป็นที่รู้จักในฐานะบุคคลที่กล้าพูดและมีความคิดเฉียบขาด โดยเฉพาะเมื่อเป็นเรื่องที่เขารู้สึกว่าไม่ยุติธรรมต่อสังคม คำพูดและการแสดงออกของเขาสะท้อนถึงความเป็นผู้นำที่ไม่ยอมปล่อยให้สิ่งที่เขามองว่าเป็นปัญหาผ่านไปอย่างเงียบๆ ซึ่งอาจเกิดจากความรู้สึกรับผิดชอบต่อสังคมและความตั้งใจที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น แม้คำพูดของเขาจะรุนแรง แต่นี่เป็นลักษณะเฉพาะตัวของ "ณวัฒน์" ที่มักแสดงความจริงใจและความตรงไปตรงมา

อย่างไรก็ตาม คำพูดของเขาที่ใช้คำว่า "ขยะแขยง" และการโจมตีลักษณะส่วนบุคคลของดาราทั้งสามคน อาจถูกมองว่าเป็นการกระทำที่เกินความพอดี ซึ่งทำให้เกิดความขัดแย้งและวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมและคนในวงการบันเทิง ความรุนแรงของคำพูดนี้อาจนำไปสู่การแตกแยกในวงการที่ควรจะสนับสนุนและรักกันมากกว่า





ความแตกต่างในการตอบโต้ของ "เสก โลโซ"
ในขณะที่ "ณวัฒน์" ใช้ท่าทีรุนแรงและก้าวร้าวในการแสดงความคิดเห็น ด้าน "เสก โลโซ" กลับเลือกใช้วิธีการที่ให้ความเมตตาและความเห็นใจ เขาเน้นว่าการทำพลาดเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ และการซ้ำเติมคนที่ทำพลาดจะไม่ช่วยแก้ไขสถานการณ์ แทนที่จะสร้างความขัดแย้ง "เสก" จึงเสนอให้มีการให้อภัยและความปรองดองในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นการกระทำที่อาจช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีกว่าในระยะยาว

ดราม่านี้บ่งบอกอะไร ?
ดราม่านี้สะท้อนให้เห็นถึงสองมุมมองที่ต่างกันในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นท่าทีที่กล้าพูดและตรงไปตรงมาของ "ณวัฒน์" หรือการให้อภัยและความเมตตาของ "เสก โลโซ" ทั้งสองแบบล้วนมีความสำคัญ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความเหมาะสมในการนำมาใช้ อยู่ที่ใครจะเลือกแสดงออกอย่างไร ว่าแต่ว่า "พี่เสก" นี่ อ่อนโยนขึ้นเยอะเลยนะ ว่าไหมทุกคน ?.