×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

กลับมาอีกครั้ง "สุรชัย-สุรชาติ" ทายาท "สุรพล" เปิดตัวรำวงสามช่า ดึง "จอย บียอนด์" ร่วมโปรเจกต์

กลับมาอีกครั้ง "สุรชัย-สุรชาติ" ทายาท "สุรพล" เปิดตัวรำวงสามช่า ดึง "จอย บียอนด์" ร่วมโปรเจกต์
2024-10-22 13:45:07

กลับมาอีกครั้ง "สุรชัย-สุรชาติ" ทายาท "สุรพล" เปิดตัวรำวงสามช่า ดึง "จอย บียอนด์" ร่วมโปรเจกต์



ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดตัวศิลปินดูโอ้ในตำนาน "สุรชัย-สุรชาติ" ทายาท "สุรพล สมบัติเจริญ" ซึ่งถือเป็นการกลับมาอีกครั้งกับ 2 ศิลปินชื่อดังในตำนาน "สุรชัย สมบัติเจริญ" พร้อมควง "สุรชาติ สมบัติเจริญ"  พี่น้อง ทายาท "สุรพล สมบัติเจริญ" กับงานเพลงแนวรำวง โดยการนำเพลงของ "พ่อสุรพล สมบัติเจริญ" กว่าร้อยเพลง นำมาร้องใหม่ในสไตล์รำวงสามช่า อีกทั้งยังดึง "จอย บียอนด์" นักร้องลูกทุ่งอินดี้เข้าร่วมวงเพื่อเพิ่มความสนุกสนาน สร้างสีสัน และความทันสมัยมากขึ้น






งานนี้ สุรชัย สมบัติเจริญ ได้เปิดเผยว่า

"ก็ถือว่าเราสุรชัย สมบัติเจริญ และสุรชาติ สมบัติเจริญ กลับมารวมตัวกันอีกครั้งสองพี่น้องจะเรียกว่านักร้องดูโอ้ก็ได้ โดยการนำเพลงของพ่อสุรพล สมบัติเจริญ นำกลับมาร้องใหม่ แต่ดนตรียังคงเหมือนเดิม เพื่อให้ระลึกถึงพ่อสุรพล สมบัติเจริญ โดยงานนี้เราได้ชวน น้องจอย บียอนด์ มาเป็นศิลปินร่วมวงกับเรา เพื่อความทันสมัยมากขึ้น ในพาร์ตของสุรชัย - สุรชาติ เรายังคงความเป็นกลิ่นอายของสุรพลเหมือนเดิม แต่ในพาร์ตของจอย บียอนด์จะเพิ่มความสนุกสนานเพิ่มความเป็นสามช่าเพื่อความสนุกสนานมากขึ้น ...... เราอยากให้เพลงของพ่อสุรพล เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ไม่อยากให้เพลงสาบสูญไป เราอยากให้เพลงของพ่อสุรพล ได้เข้าไปเปิดหรือร้องในผับ เราอยากจะอนุรักษ์และรักษาบทเพลงของพ่อไว้ จึงทำให้เกิดโปรเจกต์นี้ขึ้นมา"





ด้าน สุรชาติ สมบัติเจริญ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า

"งานนี้พวกเราตั้งใจทำกันมาก คัดเพลงมากว่าร้อยเพลง ตอนนี้ได้ 70-80 เพลงแล้ว เพราะว่าเพลงของพ่อสนุกมาก อยากให้ทุกคนได้ฟัง ไม่อยากให้ทุกคนที่เป็นแฟนคลับของพ่อ ระลึกถึงความหลังเก่าๆ เรานำกลับมาสนุกร่วมกัน"



ในส่วนของ "จอย บียอนด์" ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า



"ดีใจมากที่ได้ร่วมงานโปรเจกต์นี้ ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะได้ถูกคัดเลือกให้มาร่วมงานเพลงของพ่อสุรพล สมบัติเจริญ ซึ่งเป็นครูเพลงระดับตำนาน ศิลปินนักร้องหลายท่าน ส่วนใหญ่จะเข้ามากราบไหว้ จอยก็อยากฝากผลงานเพลงนี้ไว้รับรองว่าเวลาที่ขึ้นคอนเสิร์ตสนุกแน่ค่ะ"



งานนี้ไม่ลืมจุดธูปขอโชคลาภจากพ่อสุรพล สมบัติเจริญ ได้เลข 926.