×ข่าวรายการผังรายการรายการสด ร่วมงานกับเราติดต่อเรา

“บอย-เจี๊ยบ” จับมือช่วยคนตกงาน-ไร้รายได้ แจกอาหารฟรี กลางสถานการณ์โควิด-19

“บอย-เจี๊ยบ” จับมือช่วยคนตกงาน-ไร้รายได้ แจกอาหารฟรี กลางสถานการณ์โควิด-19
2020-03-24 14:00:46

เราจะสู้ไปด้วยกัน “บอย พีซเมคเกอร์” จับมือภรรยา “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ตอบแทนสังคม ประกาศแจกอาหาร-น้ำดื่มฟรี แก่คนตกงาน-ไร้รายได้ เซ่นพิษโควิด-19


เรียกได้ว่าเป็นวิกฤติที่ส่งผลกระทบไปอย่างกว้างขวางเลยก็ว่าได้ สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้คนทำงาน ผู้ประกอบ และห้างร้านต่างๆ ต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่การงานลงไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็ส่งผลให้มีหลายคนต้องกลายเป็นคนตกงานและไม่มีรายได้เป็นเวลาหลาย 10 วัน






แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ท่ามกลางสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ก็ยังมีมุมดีๆ เรื่องราวสุดน่าประทับของสังคม ที่หลายคน หลายฝ่าย ต่างออกมาให้ความช่วยเหลือในรูปแบบที่พอจะช่วยได้ เช่นเดียวกับคู่สามีภรรยาอย่างนักร้องหนุ่ม “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” และนักแสดงสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ุ” ก็ได้จับมือกันทำสิ่งดีๆ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม โดยการประกาศให้คนที่ตกงาน ไม่มีรายได้ หรือคนที่เดือดร้อน มารับอาหารและน้ำดื่มฟรี ณ ร้านอาหารของทั้งคู่




ทั้งนี้ “บอย พีซเมคเกอร์” ก็ได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวบอกว่า… “ผมขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้เราคนไทยผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันนะครับ Gotoku by shabu king ร้านเราลำบาก แต่เชื่อว่ามีคนลำบากกว่าเรา @gotoku59 #ฝากแชร์ให้กับครอบครัวไหนที่เดือดร้อนด้วยครับ”






ส่วนทางด้าน “เจี๊ยบ พิจิตตรา” เอง ก็ได้ใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวสารด้วยเช่นเดียวกันว่า… “เจี๊ยบขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่จะทำให้เราคนไทยก้าวผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ไปด้วยกันนะคะ #ฝากแชร์ให้กับครอบครัวไหนที่เดือดร้อนด้วยนะคะ @gotoku59 by shabu king #gotokubyshabuking ”





ขอบคุณรูปจารกอินสตาแกรม : @boypeace , @jeab_pijittra