ของขวัญสุดเริ่ด “เบส” ยิ้มแก้มปริ “ตงตง” เปย์สร้อยเพชรเส้นสวยระยิบระยับแสบตา

2022-05-30 18:40:08

ของขวัญสุดเริ่ด “เบส” ยิ้มแก้มปริ “ตงตง” เปย์สร้อยเพชรเส้นสวยระยิบระยับแสบตา

Advertisement

 
ปีนี้ดีต่อใจ “เบส รักษ์วนีย์” ปลื้มปริ่มรับบิ๊กเซอร์ไพรส์ในวันเกิด ฟาก “ตงตง เดอะสตาร์” เปย์สร้อยเพชรเส้นสวยระยิบระยับแสบตา

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีดีกรีความหวานทะลักล้นทุกเทศกาลและแทบทุกเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักขวัญใจแฟนคลับอย่าง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” และ “ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” ที่ล่าสุด คู่นี้ก็มีซีนหวานฉ่ำชวนอิจฉามาให้บรรดาแฟนๆ ฟินจิกหมอนกระจุยกระจายในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 22 ปี ของสาวเบสไปหยกๆ

ตกใจแรง ! “อ๋อม” แชะภาพสายระโยงระยาง บอกนี่มันเถาวัลย์ป่าคอนกรีต ! 

อโหสิกรรมกับทุกคนที่ด่าว่า “แอนนา” ตัดสินใจไม่ฟ้องใครทั้งสิ้น ! 

มือดีมีผวา ! “ฟรัง” ควงทนายแจ้งความ ดำเนินคดีคนหมิ่นประมาท



โดยงานนี้หลังจากที่ได้รับบิ๊กเซอร์ไพรส์จากแฟนๆ และหวานใจแล้วนั้น สาวเบสก็ในเผยภาพโมเมนต์วันอลังการลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “Big Surprise!!!!! ขอบคุณพี่ตงตง เพื่อนๆ แฟนคลับ ทีมงาน ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ เซอร์ไพร์สมาก!! ปิดตาจากคาเฟ่มาตลอดทาง ไม่รู้ไปไหน อยู่ๆ เปิดตามา เจอห้องสี่เหลี่ยม เปิดกำแพงห้อง เจอแฟนคลับทุกคนอีก!!!! เล่ายังไงก็ไม่หมด รอดูในคลิปเย็นนี้นะคะ”




และเท่านั้นยังไม่พอ “เบส-ตงตง” ก็ยังได้ควงแขนกันดินเนอร์หวานชมวิวกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน แถมงานนี้หนุ่มตงตงยังใจป้ำทุ่มซื้อเพชรเส้นสวยระยิบระยับให้เป็นของขวัญวันเกิดสาวเบสอีกด้วย พร้อมกันนี้สาวเบสก็ยังยิ้มแก้มปริบอกผ่านแคปชั่นว่า... “ขอบคุณของขวัญนะคะคุณชาย เพชรสวยมากค่ะ จะใส่ออกงานบ่อยๆ เลยนะ” ท่ามกลางคาราวานแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตหวานของทั้งคู่จำนวนมาก 



ขอบคุณอินสตาแกรม : bestkamsing