ต้นฉบับยังต้องปรบมือ แฟนคลับ "ไบร์ทวิน" แต่งเพลงแซว ขอโมเมนต์คุณพี่ที่ "ดอง" ไว้ในกล้อง

2022-06-05 13:10:42

ต้นฉบับยังต้องปรบมือ แฟนคลับ "ไบร์ทวิน" แต่งเพลงแซว ขอโมเมนต์คุณพี่ที่ "ดอง" ไว้ในกล้อง

Advertisement

ต้นฉบับยังต้องปรบมือ แฟนคลับ "ไบร์ทวิน" แต่งเพลงแซว ขอโมเมนต์ที่คุณพี่ซุกไว้ในกล้อง "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ชมว่าแต่งเก่ง ...



เป็นที่ฮือฮาอีกครั้งหลังแฟนคลับชิปเปอร์ตัวแม่แห่งบ้าน "ไบร์ทวิน" สุดเจ๋งแต่งเนื้อเพลงแปลงอ้อนขอโมเมนต์ฟินๆ ของ "น้องวิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" จาก "พี่ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ที่เจ้าตัวเก็บไว้ในกล้องมากมาย แต่ไฉนไยไม่เอามาอวดแฟนๆ รู้บ้างไหมว่าเขาคอยอยู่เป็นล้านๆ เลย พ่อท่านจะดองไว้คนเดียวแบบนี้ไม่ได้นะ !! จนเกิดเป็นเพลงแปลง ที่ชื่อว่า “bro ดอง ดอง ดอง” ขึ้นมา แต่ไม่เพียงเพลงนี้เท่านั้นนะ เพราะยังมีเพลงแซวขยี้ใจ "ไบร์ทวิน" อีก 2 เพลงด้วยกัน ว่าแล้วไปฟังกันเลย 




1. [ Official MV ] เพลง bro ดอง ดอง ดอง

2. [ Official MV ] เพลง รอโมเม้นไบร์ทวินที่ป่าช้า ( 1/2) " แม้ตายเป็นผีก็ยังจะรอ "




3. [ Official MV ] เพลง รอโมเม้นไบร์ทวินที่ป่าช้า ( 2/2) " แม้ตายเป็นผีก็ยังจะรอ "



งานนี้กลุ่มแฟนคลับจึงนำเอาความครีเอทที่ตัวเองมีแต่งเป็นเพลงแปลงที่มีเนื้อหาสนุกสนานชวนเต้นชวนหัวเราะ จนเข้าตา ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ แรปเปอร์นักแต่งเพลงชื่อดัง ผู้บริหารแห่ง Hight Cloud Entertainment ถึงกับชมว่า “แต่งเก่งเลย” โดยเพลงนี้แปลงมาจาก เพลง "DONG" ของศิลปิน "Bear Knuckle" ที่ฮอตฮิตติดหูยอดวิวมากถึง 8 ล้านวิวเลยทีเดียว ซึ่งที่มาของเพลงมาจากที่หนุ่ม "ไบร์ท" นั้นไปร่วมยินดีกับ "น้องวิน" บัณฑิตป้ายแดงสุดหล่อในงานรับปริญญาเมื่อ 27 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พร้อมทั้งตามเก็บภาพน่ารักๆ ของคุณบัณฑิตเอาไว้ในกล้องฟิล์มหลายมุมหลายภาพมากๆ อีกทั้งในงานต่างๆ "พี่ไบร์ท" ก็ถ่ายภาพ "เจ้ากาตุ่ย" เอาไว้อีกเป็นกระบุงโกย แต่ชาวด้อมยังไม่มีใครได้เห็นภาพเหล่านั้นสักที ก็ได้แต่รอคอยเรื่อยไปไม่รู้จะมาเมื่อใดก็ได้แต่หวังโมเมนต์ฟินๆ นั้นจะโชว์ออกมา ความพีคของพีคอยู่ที่มิวสิกวิดีโอก็ตัดต่อมาอย่างเนียนกริบ เนื้อร้องต้องบอกว่าปังมาก อีกทั้งนักร้องเองก็เก่งระดับมืออาชีพเลยทีเดียว 






ล่าสุดยอดผู้เข้าชมก็ปาเข้าไปเกิน 6 แสนวิวเรียบร้อยแล้ว ส่วนยอดรีทวีต และกดหัวใจ เพลง “bro ดอง ดอง ดอง” ก็มหาศาลบานบุรี พร้อมกับแฮชแท็กเก๋ๆ #BrightWinxDongDongDong ที่แฟนๆ ต่างโยนโมเมนต์น่ารักน่าเลิฟของทั้งสองแบบสนุกสนาน โอ๊ยๆๆ ฟินสุดๆ ต้องบอกว่ามีการนำเพลงแปลงเพลงนี้ไปรีแอคกันด้วยนะ ดังไปเลยจ้าแม่