“หนูเล็ก” เปิดภาพหนังสือตอบรับจากสนามบิน เผยไม่ติดใจอะไรแล้วหลังโดน พนง. ทำกิริยาไม่เหมาะสมใส่

2022-07-19 14:15:04

“หนูเล็ก” เปิดภาพหนังสือตอบรับจากสนามบิน เผยไม่ติดใจอะไรแล้วหลังโดน พนง. ทำกิริยาไม่เหมาะสมใส่

Advertisement

 
ไม่ติดใจแต่ขออย่าทำแบบนี้อีก “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เปิดภาพหนังสือตอบข้อรับข้อร้องเรียนจากทางสนามบิน หลังโดน พนง. ทำกิริยาไม่เหมาะสมใส่ แฟนๆ แห่คอมเมนต์ขอบคุณช่วยเป็นกระบอกเสียง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นเดือดที่ทำเหล่าแฟนๆ แห่คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและเชียร์ให้นักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ร้องเรียนกันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่ก่อนหน้านี้สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ระบายหลังจากที่ถูกพนักงานสนามบินทำปฏิกิริยาไม่เหมาะสมด้วย ชักสีหน้า-พูดจาไม่ดีใส่ ซ้ำยังสวนกลับว่าสาวหนูเล็กนั้นไม่ได้จ่ายเงินเดือนอีกต่างหาก หลังเธอยกเหตุผลชี้แจงว่ามาใช้บริการควรพูดดีๆ ด้วยก็ได้ 

“หนูเล็ก ” โกรธจนตัวสั่น หลังโดน พนง. สนามบินชักสีหน้า-พูดจาไม่ดีใส่ ซ้ำเจอสวนคุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา ! 

“ธัญญ่า” เผยโฉมหลังอัพจมูกใหม่ สวยปังดั้งพุ่งไฉไลมาก

ชื่นมื่น “แม่พลอยไพลิน” เผยภาพงานวิวาห์ลูกชาย พร้อมเผยคำสอนซึ้งถึง “ลูกเวียร์-ลูกวิกกี้”





ล่าสุด (18 ก.ค. 2565) “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพหนังสือรับข้อร้องเรียนในการใช้บริการ จากทางท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยว่า... “พนักงานคนนั้นยอมรับว่ากระทำแบบนั้นจริง ทางท่าอากาศยาน ได้ส่งหนังสือมาขอโทษ ขอบพระคุณมากๆ นะคะ ที่ท่านได้ทราบปัญหาของลูกค้าที่ เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ หนูเล็กก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วค่ะ แต่ขออย่าทำแบบนี้กับลูกค้าทุกรายอีก ให้ทุกคนรู้จักหน้าที่ของตัวเองเป็นเรื่องที่ดีที่สุด” 





พร้อมกันนี้ในโพสต์ดังกล่าว “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ก็ยังได้แนบภาพข้อความขออภัยจากทางเพจของท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ที่ระบุข้อความไว้ว่า... “สวัสดีค่ะ คุณภัทรวดี ปั่นทอง ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชได้รับคำร้องเรียนแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้ง มา ณ ที่นี้ พร้อมแนบหนังสือด้านล่าง ทั้งนี้ขอขอบพระคุณสำหรับข้อร้องเรียน เพื่อการปรับปรุงและพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นค่ะ”

ท่ามดลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก อาทิ “ดารา นักแสดง ถือเป็นกระบอกเสียงทางหนึ่งในการแก้ไขค่ะ เพราะประชาชนธรรมดาร้องเรียงเรื่องเงียบตลอดค่ะ”, “แล้วถ้าเราไม่ดังละคะ จะขอโทษแบบนี้ไหม”, “ดีมากเลยค่ะเพราะพนักงานบางคนคิดว่าตัวเองทำงานสนามบินคือสูงศักดิ์ ทำกินยา ท่าทาง คำพูดดูถูกผู้โดยสาร โดนซะบ้าง สมควร”, “ถ้าไม่มีคอมเพลน การติเตือน ผู้บริหารระดับสูงก็ไม่มีทางรู้ปัญหา และไม่มีทางที่องค์นั้นๆจะพัฒนา มีศักยภาพที่ดีขึ้นค่ะ”, “ทำไมไม่ให้พนักงานคนนั้นออกมาขอโทษด้วยตัวเองด้วย”, “พนง.ควรจะขอโทษด้วยตัวเองด้วยนะคะ”, “ดีมากเลยค่ะ กรณีตัวอย่างค่ะ”, “ท่าอากาศยานออกมาขอโทษแล้ว พนักงานก็ควรมาขอโทษด้วย กล้าทำ ควรกล้ามาขอโทษด้วยตนเองด้วยขอโทษละต้องแก้ไข ปรับปรุงด้วยเน้อะ งั้นได้ออกจากงานไปกร่างที่บ้านแน่” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : nulek_gaga