“แจ็ค แฟนฉัน” ไม่ทนออกโรงป้อง “น้องหยก” หลังเกรียนคอมเมนต์หมิ่นทำให้เสื่อมเสีย

2022-07-19 15:30:39

“แจ็ค แฟนฉัน” ไม่ทนออกโรงป้อง “น้องหยก” หลังเกรียนคอมเมนต์หมิ่นทำให้เสื่อมเสีย

Advertisement

 
แสดงความเห็นได้แต่ควรอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติ “แจ็ค แฟนฉัน” ออกโรงปกป้อง “น้องหยก” ลูกสาว “ส้มเช้ง สามช่า” หลังเจอเกรียนคอมเมนต์หมิ่นทำให้เสื่อมเสีย ลั่นถ้ากล้าพิมพ์ ก็ต้องกล้ารับผลที่ตามมา

โดนคอมเมนต์ด่าว่า ดราม่ามาก็เยอะแต่ก็ปล่อยผ่านไม่เก็บมาใส่ใจ แต่ทว่าล่าสุดนักแสดงสายอารมณ์ดีอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” ถึงกับอดรนทนไม่ไหว จ่อขึ้นโรงพักแจ้งความเอาผิดกับเกรียนที่คอมเมนต์เชิงหมิ่นทำให้ “น้องหยก พชรพร” ลูกสาว “ส้มเช้ง สามช่า” ต้องเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง หลังจากที่น้องหยกได้มาออกรายการ “แฟนฉัน 1 คืน” ทางช่องยูทูบของหนุ่มแจ็ค 

“หนูเล็ก” เปิดภาพหนังสือตอบรับจากสนามบิน เผยไม่ติดใจอะไรแล้วหลังโดน พนง. ทำกิริยาไม่เหมาะสมใส่ 

“พลอย” ไม่เกี่ยงงานหนัก-เงินน้อย แม้รวยพันล้าน ลั่นทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใคร 

ชื่นมื่น “แม่พลอยไพลิน” เผยภาพงานวิวาห์ลูกชาย พร้อมเผยคำสอนซึ้งถึง “ลูกเวียร์-ลูกวิกกี้” 


ซึ่งทางด้านส้มเช้งก็ได้พาลูกสาวเข้าเเจ้งความเอาผิดกับเข้าของคอมเมนต์ที่ทำให้เสียหายแล้ว ล่าสุด (19 ก.ค. 2565) “แจ็ค แฟนฉัน” ก็ได้เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยการโพสต์ข้อความร่ายยาวต่อกรณีทีเกิดขึ้น พร้อมกับยืนยันว่าทางเจ้าตัวและทีมงานนั้นให้เกียรติกับแขกรับเชิญทุกคน พร้อมกับลั่นส่งท้ายในทำนองว่ากล้าพิมพ์ ก็ต้องกล้ารับผลที่ตามมา ซึ่งหนุ่มแจ็คก็ได้ระบุอย่างละเอียดว่า...




“จากกรณีของน้องหยก..ทางแจ็คทราบเรื่องและได้คุยกับน้องแล้วนะครับ วันนี้จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่คอมเมนต์ให้น้องเสื่อมเสีย สำหรับแจ็ค ยืนยันว่าการถ่ายรายการแฟนฉัน 1 คืนในทุกเทป แจ็คและทีมงานให้เกียรติแขกรับเชิญทุกท่านเสมอ ตัวแจ็คที่ผ่านมาก็โดนเมนต์ด่า ดราม่ามาเยอะ และเลือกที่จะปล่อยผ่านมาตลอด แต่เรื่องนี้ขอออกมาปกป้องน้องสาว

และอยากเตือนสติทุกคนว่า การแสดงความคิดเห็นสามารถทำได้ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานของการให้เกียรติกัน และที่สำคัญดาราไม่ใช่ถังขยะอารมณ์ของใคร ที่คิดจะว่า จะด่า อะไรก็ได้ ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณกล้าพิม ก็จงกล้ารับในผลที่ตามมาด้วยละกันครับ ขอบคุณครับ”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและเชียร์ให้หนุ่มแจ็คจัดให้หนักๆ กันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : jackfanchan , mynameis.yok