ทุกอย่างอยู่ในความทรงจำ “นัท อติรุจ” เผยมีความสุข แม้ไร้รูปคู่บ่าว-สาว

2022-07-19 16:35:46

ทุกอย่างอยู่ในความทรงจำ “นัท อติรุจ” เผยมีความสุข แม้ไร้รูปคู่บ่าว-สาว

Advertisement


อยู่ด้วยกันทุกโมเมนต์ “นัท อติรุจ” เผยมีความสุข แม้ไร้รูปคู่บ่าว-สาว ในงานวิวาห์หวาน “เวียร์-วิกกี้” บอกให้ทุกอย่างอยู่ในความทรงจำ ด้านเพื่อนพ้องแห่เมนต์แซวสนั่น

ทั้งชื่นมื่นและอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่นสุดๆ สำหรับงานวิวาห์หวานของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และแฟนสาวนอกวงการ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่ควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ท่านมา ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง ญาติสนิทมิตรสหายเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง 

ดราม่ามาเต็มๆ "วิกกี้" ลั่น ไม่เคยรู้ "เวียร์" เป็นนักแสดงเพราะไม่ดูทีวี 

ชื่นมื่น “แม่พลอยไพลิน” เผยภาพงานวิวาห์ลูกชาย พร้อมเผยคำสอนซึ้งถึง “ลูกเวียร์-ลูกวิกกี้” 

“แจ็ค แฟนฉัน” ไม่ทนออกโรงป้อง “น้องหยก” หลังเกรียนคอมเมนต์หมิ่นทำให้เสื่อมเสีย 





และขณะที่ทางด้าน “นัท อติรุจ สิงหอำพล” น้องรักคนสนิทของหนุ่มเวียร์ และเป็นหนึ่งคนที่อยู่ในทุกโมเมนต์ดีๆ และช่วงเวลาแห่งความสุขของ “เวียร์-วิกกี้” ก็ได้เปิดภาพงานวิวาห์ของพี่ชายสุดที่รักลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นบอกว่า... “ตื่นมาหิวข้าวมาก แล้วก็คิดว่าเมื่อคืนทำอะไรบ้างว่ะทำไมปวดทั้งตัว เข้าไปดูสตอรี่ที่พี่ๆ แท็กมา โอเคเข้าใจแล้ว เต้นยับ! แหกปากร้องเพลง คืออะไร อ่อ! ผมมีความสุข! แต่ผมไม่มีรูปคู่กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลย ไม่เป็นไรทุกอย่างมันอยู่ในความทรงจำแล้ว ยินดีด้วยครับ มีความสุขมากๆ ดูแลกันตลอดไป #vw_wedding @weir19 @vikkiiexplorer”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มนัทได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้าน “วิกกี้” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ซึ้งว่า “พวกเราทั้งสองขอบคุณพี่นัทมากๆ นะที่อยู่ด้วยกันในทุกโมเมนท์ดีๆ ทุกๆ คนชมพี่นัทน่ารักมาก very suportive and nice person”



ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มนัทกันสนั่น อาทิ “ได้ข่าวว่า บอกขอบคุณจูนที่มางาน งงมากพ่อ ใครเจ้าบ่าว”, “เล่าให้ฟังเอามะ”, “5555555555555555 ไม่อยากจะพูดดดด”, “เดินทุกโต๊ะ ประหนึ่งเดินสาย5555”, “ตำนานไปงานแต่ไม่มีรูปบ่าวสาว”, “ม่วนไปตั้งแต่โห่แล้ว”, “เห็นจาก Story สดเมื่อคืน เห็นหน้าเราพี่เข้าใจได้ค่ะ หน้าน้อง Happy แต่ก็เหมือนจะหลับเด้อ”, “พี่นัทผู้กุมความหลัยเก่ง ยินดีเฮียด้อยคะ”, “คักกว่าเจ้าบ่าวกะเจ้านี้ล่ะ” ฯลฯ 




ขอบคุณอินสตาแกรม : nut_atirut