สวยจึ้งตะลึงสุด ! “น้ำตาล” ปาลุดเด็ดสุดเผ็ด ความแซ่บสับเอวบางเฉียบชวนว้าวมาก

2022-07-19 18:30:53

สวยจึ้งตะลึงสุด ! “น้ำตาล” ปาลุดเด็ดสุดเผ็ด ความแซ่บสับเอวบางเฉียบชวนว้าวมาก

Advertisement

 
ฝากไส้เอาไว้กับใครเอ่ย “น้ำตาล ชลิตา” สาดลุคเด็ดเผ็ดมากในชุดสุดแซ่บ ทำเหล่าคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ตะลึงความแซ่บสับเอวบางเฉียบกันสนั่น

นับเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันสาดซีนเด็ดเดเวอร์มาให้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟน ตะลึงแล้ว ตะลึงอีก แบบต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวดีกรีนางงามอย่าง “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ที่ล่าสุด สาวเจ้าก็เพิ่งจะปล่อยชอตเด็ดชวนหายใจหายคอไม่ค่อยคล่องผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหยกๆ ในชุดที่ใครเห็นเป็นร้องว้าวกันสนั่น

เต็มตา “พีค ภัทรศยา” ปาซีนเด็ดเผ็ดเวอร์ในชุดบิกินีจิ๋ว บอกอย่างแซ่บลงรูปได้ปะป๊าไม่ว่าแล้ว 

“หนูเล็ก” เปิดภาพหนังสือตอบรับจากสนามบิน เผยไม่ติดใจอะไรแล้วหลังโดน พนง. ทำกิริยาไม่เหมาะสมใส่ 

“แจ็ค แฟนฉัน” ไม่ทนออกโรงป้อง “น้องหยก” หลังเกรียนคอมเมนต์หมิ่นทำให้เสื่อมเสีย





โดยงานนี้ “น้ำตาล ชลิตา” ก็มาในชุดเดรสตัวยาวที่ต้องบอกว่าแซ่บแบบเวอร์ๆ เพราะท่อนบนนั้นเป็นเสื้อเกาะอกชิ้นน้อย อวดอึ๋ม หน้าท้องแบนราบ และเอวบางเฉียบแบบชัดเจน แถมในเซตยังมีภาพที่สาวน้ำตาลซูมให้เห็นเอวเล็กๆ บางเฉียบแบบเต็มตา เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เซ็กซี่ปั๊วะปังมงลงสุดๆ

ทำเอางานนี้เหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพร้อมใจกันแห่กดไกล์และคอมเมนต์สาดคำชมซูฮกหุ่นแซ่บของสาวน้ำตาลแบบรัวๆ อาทิ “หุ่นอะแม่!!!!”, “จึ้งงง”, “เกินไปมุ้ย”, “ใครจะไปสู้!!”, “โอ้ยยยย ตาลลลลลล”, “โอ้ว คว่ำชามข้าวทิ้งเลยพี่!”, “ตายๆๆๆๆ”, “เทอฝากไส้ไว้กับฉันเหรอ”, “หนูเอาเครื่องในไว้ไหนลูก”, “กราบหุ่น”, “บางเฉียบ” ฯลฯ แต่ขณะเดียวกันก็มีบางคนก็ไม่วายเป็นห่วงเรื่องความผอมสาวน้ำตาลแห่คอมเมนต์เทคแคร์ให้กิน้าว-กินเยอะๆ กันก็ไม่น้อยเลยทีเดียว 




ขอบคุณอินสตาแกรม : namtanlitaa