“ฮารุ” ทุ่มเปย์รถหรูป้ายแดงเป็นรางวัล “กาย รัชชานนท์” ทิ้งท้ายหวานเลิฟยูเท่าจักรวาล

2022-07-20 10:45:32

“ฮารุ” ทุ่มเปย์รถหรูป้ายแดงเป็นรางวัล “กาย รัชชานนท์” ทิ้งท้ายหวานเลิฟยูเท่าจักรวาล

Advertisement

 
เลิฟยูเท่าจักรวาล “ฮารุ” ทุ่มหนักเปย์รถหรูป้ายแดงเป็นรางวัลของความเพียร-พยายาม และมีวินัยให้ “กาย รัชชานนท์” ด้านแฟนๆ แห่ยินดีพร้อมปาหัวใจให้รัวๆ

เรียกได้ว่าใจป้ำกล้าทุ่มเพื่อสามีสุดที่รักแบบสุดๆ สำหรับคุณแม่ลูก 3 อย่างนักแสดงสาว “ฮารุ สุประกอบ” ที่ล่าสุด (19 ก.ค. 2565) เธอก็ได้เปิดโหมดให้เหล่าพ่อบ้านแอบอิจหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุประกอบ” แบบเบาๆ หลังจากที่ถูกเปย์ของชิ้นใหญ่เป็นรถหรูป้ายแดง เลขทะเบียนสวย เพื่อเป็นรางวัลในชีวิต 

เกมแล้วจ้า “นานา” ซีซั่นนี้ไม่รอดติดโควิด รักษาตัวนาน 10 วันกว่าจะหายดี 

เต็มตา “พีค ภัทรศยา” ปาซีนเด็ดเผ็ดเวอร์ในชุดบิกินีจิ๋ว บอกอย่างแซ่บลงรูปได้ปะป๊าไม่ว่าแล้ว 

“ธัญญ่า” เผยโฉมหลังอัพจมูกใหม่ สวยปังดั้งพุ่งไฉไลมาก





ซึ่งงานนี้ “ฮารุ” ก็ได้เผยภาพของคุณสามีที่กำลังอยู่ในโหมดแฮปปี้ดี๊ด๊ากับรถหรูป้ายแดงลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “อานิสงค์ของความเพียร พยายาม รางวัลของการมีวินัย มองเห็นลำดับความสำคัญของสิ่งที่จะลงมือทำ หนูรู้ว่าใจจริงพี่กายอยากได้ G-Class แต่เงินในกระเป๋าหนูตอนนี้มีให้ได้แค่ E แค่นี้ไปก่อนนะ เก็บเหรียญรางวัลระหว่างทางไปก่อนที่จะไปถึงเส้นชัยนะจ๊ะ Love you เท่าจักรวาล @guyratchanont @benzrajchakru”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับหนุ่มกาย ปาหัวใจให้รัวๆ พร้อมกับแซวความสวีตหวานของคุณพ่อ-คุณแม่ลูก 3 กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : harusuprakob