“หนิง” ฟาดใคร ? สร้างภาพ พร้อมกล่าวถึงวงการไฮโซ ทำคนบันเทิง-แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตพร้อมติด #ทีมหนิงไม่พูดเยอะ

2022-07-20 14:15:22

“หนิง” ฟาดใคร ? สร้างภาพ พร้อมกล่าวถึงวงการไฮโซ ทำคนบันเทิง-แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตพร้อมติด #ทีมหนิงไม่พูดเยอะ

Advertisement

 
ฝากไว้ให้ทบทวน “หนิง ปณิตา” ฟาดหนักคนสร้างภาพ-วงการไหนก็ไม่ต่างกัน บางคนอยู่วงการไฮโซแต่ทำตัวยิ่งกว่า ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ซัพพอร์ต ติดแฮชแท็ก #ทีมหนิงไม่พูดเยอะ สนั่น

เป็นอีกหนึ่งคนที่เรียกได้ว่าเคลื่อนไหวอะไรลงอินสตาแกรมก็มักจะได้รับความสนใจจากเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงและผู้จัดคนเก่งอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ที่ล่าสุด (20 ก.ค. 2565) สาวเจ้าก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตฮือฮาต่อมความอยากรู้กระตุกรัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความฟาดสุดแซ่บ 

“รถเมล์ คะนึงนิจ” เปิดภาพสดใสอุ้มท้องน้อยๆ 17 วีก พาเบบี๋ยืดแขนยืดขา 

“ฮารุ” ทุ่มเปย์รถหรูป้ายแดงเป็นรางวัล “กาย รัชชานนท์” ทิ้งท้ายหวานเลิฟยูเท่าจักรวาล 

เต็มตา “พีค ภัทรศยา” ปาซีนเด็ดเผ็ดเวอร์ในชุดบิกินีจิ๋ว บอกอย่างแซ่บลงรูปได้ปะป๊าไม่ว่าแล้ว 





โดยงานนี้ “หนิง ปณิตา” ก็ได้เผยภาพข้อความที่ระบุเนื้อหาไว้อย่างแซ่บว่า “สร้างภาพ PR จะวงการไหนก็ไม่ต่างกัน บางคนอยู่วงการไฮโซ แต่ทำตัวยิ่งกว่านี้ #ฝากไว้ให้ทบทวน” พร้อมกันนี้ในส่วนของแคปชั่นสาวหนิงก็ยังได้แปะแฮชแท็กเพิ่มเติมไว้ว่า... #ยอมใจด้วยคน #ทีมหนิงไม่พูดเยอะ 



งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิง อาทิ “มิกค์ ทองระย้า”, “กระแต ศุภักษร”, “เฟมย์ เฟื่องอารมณ์”, “เปรี้ยว ทัศนียา”, “เข้ม หัสวีร์”, “ติ๊นา ศุภนาฎ”, “กุ๊กกิ๊ก กชกร”, “ปูเป้ เกศรินทร์” และแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ซัพพอร์ตและติดแฮชแท็กทีมสาวหนิงกันอย่างคับคั่ง



และนอกจากนี้แล้วในไอจีสตอรี่ “หนิง ปณิตา” ก็ยังได้ฟาดประโยคสั้นๆ แต่แซ่บมากว่า “#ไม่ได้กินหญ้า” พร้อมกับรีสตอรี่จากเหล่านักแสดงหลายๆ คนที่แชร์โพสต์ข้างต้นของสาวหนิงกันอย่างคึกคัก ซึ่งการเคลื่อนไหวเดือดสนั่นอินสตาแกรมครั้งนี้จะเป็นการฟาดฟันใคร หรือกำลังโปรโมตอะไรอยู่นั้นงานนี้ก็ต้องปูเสื่อรอติดตามกันต่อไปจ้า...


ขอบคุณอินสตาแกรม : ningpanita