“ฮารุ” ขอโทษ “แอร์” ที่ไม่ได้ร่วมงานแต่ง พร้อมเปิดภาพความผูกพันนานเกือบ 20 ปี

2022-07-20 15:30:58

“ฮารุ” ขอโทษ “แอร์” ที่ไม่ได้ร่วมงานแต่ง พร้อมเปิดภาพความผูกพันนานเกือบ 20 ปี

Advertisement

 
ขอบคุณเจ้ใหญ่ที่เข้าใจ “ฮารุ” เปิดภาพอวยพรเจ้าสาวป้ายแดง “แอร์ ภัณฑิลา” พร้อมเล่าความผูกพันผ่านร้อน ผ่านหนาว นานเกือบ 20 ปี ขอโทษที่ไม่ได้ร่วมงานแต่ง

เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องสุดซี้ในวงการที่เรียกได้ว่าคบหากันมานานมากๆ สำหรับเจ้าคุณแม่ลูก 3 อย่าง “ฮารุ สุประกอบ” และสาวป้ายแดง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่ผ่านร้อน ผ่านหนาวด้วยกันมานานเกือบ 20 ปี ล่าสุด (20 ก.ค. 2565) หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกระเตงลูกๆ เที่ยวจากต่างแดนแล้วนั้น ทางด้านสาวฮารุก็ได้ออกมาเปิดภาพเผยคาวมผูกพันอันแน่นแฟ้นของเธออและสาวแอร์ เพื่ออวยพรหลังพี่สาวสุดเลิฟลั่นระฆํงวิวาห์ พร้อมกับขอโทษที่ไม่ได้มาร่วมงานแต่งและร่วมก๊วนเป็นเพื่อนเจ้าสาวได้ 

“หนิง” ฟาดใคร ? สร้างภาพ พร้อมกล่าวถึงวงการไฮโซ ทำคนบันเทิง-แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตพร้อมติด #ทีมหนิงไม่พูดเยอะ 

“รถเมล์ คะนึงนิจ” เปิดภาพสดใสอุ้มท้องน้อยๆ 17 วีก พาเบบี๋ยืดแขนยืดขา 

เกมแล้วจ้า “นานา” ซีซั่นนี้ไม่รอดติดโควิด รักษาตัวนาน 10 วันกว่าจะหายดี 





ซึ่งงานนี้ “ฮารุ” ก็ได้เผยซึ้งผ่านทางอินสตาแกรม่วนตัวว่า.... “เจ้ @bunnyaire ชีวิตพวกเรามันผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านหมอ มาเยอะมากวะ เกือบ 20 ปีที่รู้จักกันมา พวกเราโตขึ้นมากๆๆๆๆเลย เจ้สำหรับน้องคนนี้คือเจ้คนเดิม เจ้ที่ห่วงใยทุกคนรอบตัว เจ้ที่เป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ ความดีความกตัญญูของเจ้มันนำพาเจ้มาเจอคนที่เหมาะที่สุดในจังหวะที่ถูกที่สุด พากันเจริญๆ นะเจ้นะ รักเสมอ หวังดีเสมอเจ้แอร์ของฮั่น

*ขอบคุณมากที่ชวนน้องไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว ขอโทษมากๆ ที่น้องติดภารกิจกระเตงลูกอยู่ต่างแดน เลยมาไม่ได้ ขอบคุณที่เข้าใจนะพี่แอร์ รักเสมอจริงๆ หัวหน้าใหญ่แก๊ง #strawberrycheesecake #guyharufamily #อ่อแอร์เอง #อ่อแอร์เองขายออกแล้ว”




ขณะที่ทางด้าน “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า... “รักเสมอนะฮั่น เพราะรักเลยเข้าใจมากๆ มาได้แกมาอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงเลย !! เจ้ขอบคุณที่รักกันนะ ไว้นัดกินข้าวกันอีกน้าาาา” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมิตรภาพของทั้งคู่จำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : harusuprakob