“เจนนี่” ปลื้ม “ยิว” ให้ของขวัญวันเกิดแสนถูกใจ พร้อมขอบคุณที่เป็นสามีและเซฟโซนที่ดี

2022-07-20 18:55:54

“เจนนี่” ปลื้ม “ยิว” ให้ของขวัญวันเกิดแสนถูกใจ พร้อมขอบคุณที่เป็นสามีและเซฟโซนที่ดี

Advertisement


หวานซึ้งปนละมุน “เจนนี่ รัชนก” แฮปปี้สุดปลื้ม “ยิว ฉัตรมงคล” เปย์ของขวัญวันเกิด 27 ปี แสนถูกใจ พร้อมพรั่งพรูความในใจซึ้งขอบคุณที่เป็นทั้งสามีและเซฟโซนที่ดี

เรียกได้ว่าวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นั้นทั้งเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นปนหวานละมุนไม่น้อย เพราะนอกจากเธอจะได้ควงสามีหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” พร้อมกับลูกสาวตัวน้อยสุดน่ารักอย่าง “น้องยูจิน” ไปทำบุญในวันเกิดอายุครบ 27 ปีของตัวเองแล้ว สาวเจ้าก็ยังได้จัดงานฉลองวันเกิดในธีมสีหวานละมุน เต็มไปด้วยความอบอุ่นของเหล่าเพื่อนสนิทมิตรสหายที่เดินทางมาร่วมงาน

ออร่าเจิดจ้า “เกี่ยวก้อย” เปิดโหมดแซ่บริมสระน้ำ พร้อมรีวิวการเป็นคุณแม่ท้อง 5 เดือน 

“รถเมล์ คะนึงนิจ” เปิดภาพสดใสอุ้มท้องน้อยๆ 17 วีก พาเบบี๋ยืดแขนยืดขา 

เกมแล้วจ้า “นานา” ซีซั่นนี้ไม่รอดติดโควิด รักษาตัวนาน 10 วันกว่าจะหายดี 





และนอกจากภาพโมเมนต์แห่งความสุขสุดแฮปปี้ที่สาวเจนนี่สาดมาให้ได้ชมแบบรัวๆ แล้วนั้น นักร้องสาวยังมีชอตหวานปนซึ้งขณะที่สามีหนุ่มยกกล่องของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ชมปนอิจเบาๆ อีกด้วย

พร้อมกันนี้ “เจนนี่ รัชนก” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นพรั่งพรูความในใจถึงสามีสุดที่รักไส้ทางแคปชั่นว่า... “เนี่ยยย แค่นี้เลยที่ต้องการ ที่บอกว่าต้องการไม่ได้หมายถึงของขวัญที่ซื้อให้นะ อุ้ย !! ก็ต้องการนั่นแหละ 5555 แต่ที่ต้องการจริงๆ คือต้องการพ่อของลูกแบบนี้เลย ขอบคุณตัวเองมากๆ ที่ทำให้เค้ารู้สึกว่าโลกนี้มีความสุขซ่อนอยู่อีกมากมาย ขอบคุณที่เข้ามาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้เค้า ขอบคุณที่โคตรเป็นเซฟโซนที่ดีมากๆ ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีของลูก และเป็นสามีที่น่ารักมาตลอด จะไม่พูดอะไรเยอะแต่จะทำให้ตัวเองเห็นนะ ว่าเค้ารักตัวเองแค่ไหนนะคะ” เรียกได้ว่าแสนดี สายเปย์ และโดนใจคุณแม่ทั้งคุณพ่อและของขวัญสุดๆ 





ขอบคุณอินสตาแกรม : janey_suwannaket