โมเมนต์น่ารัก “วิกกี้” เปิดภาพสามีหน้าด่านประตูเงินประตูทอง ด้าน “เวียร์” โอดเบาๆ แต่งไม่เหนื่อยเท่าเต้น

2022-07-21 10:40:11

โมเมนต์น่ารัก “วิกกี้” เปิดภาพสามีหน้าด่านประตูเงินประตูทอง ด้าน “เวียร์” โอดเบาๆ แต่งไม่เหนื่อยเท่าเต้น

Advertisement

 
ควันหลงวันวิวาห์ “เวียร์-วิกกี้” เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ต่างคนต่างคลั่งรักกันขั้นสุด เจ้าสาวเปิดภาพน่ารักสามีหน้าด่านประตูเงินประตูทอง ฝั่งเจ้าบ่าวป้ายแดงโอดเบาๆ แต่งไม่เหนื่อยเท่าเต้น

ต้องบอกว่างานจบแต่รูปไม่จบกันจริงๆ สำหรับคู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่เพิ่งจะควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่นกันเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของครอบครัว เพื่อนพ้องคนสนิทมิตรสหายและแฟนๆ 

“เจนนี่” ปลื้ม “ยิว” ให้ของขวัญวันเกิดแสนถูกใจ พร้อมขอบคุณที่เป็นสามีและเซฟโซนที่ดี 

“จ๊ะ นงผณี” ฟาดเดือดคนลามปามด่าพ่อแม่ ลั่นคนด่าเป็นล้าน ฟ้องแค่ 2 คนแถมชนะด้วย ! 

“หนิง” ฟาดใคร ? สร้างภาพ พร้อมกล่าวถึงวงการไฮโซ ทำคนบันเทิง-แฟนๆ แห่ซัพพอร์ตพร้อมติด #ทีมหนิงไม่พูดเยอะ





ล่าสุด (20 ก.ค. 2565) “วิกกี้ พีมนต์ญา” ก็ได้เปิดภาพอวดโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูของสามีที่ด่านประตูเงินประตูทอง พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “โมเมนต์น่ารักๆ ของเจ้าบ่าว ที่ต้องขอบคุณพี่ๆ ช่างภาพที่เก็บความทรงจำนี้ให้ทุกคนได้ดูกัน”

และขณะที่ทางด้าน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้เปิดภาพหวานคู่กับภรรยาคนสวยพร้อมกับโอดเบาๆ ผ่านทางแคปชั่นว่า... “บอกเลยว่า แต่งอะ ไม่ค่อยเหนื่อย เต้นอะ เหนื่อยกว่าเยอะเลย ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านจากใจเรา2คนนะครับ ไว้จะค่อยๆลงรูปเรื่อยๆ นะ เพี้ยบ !!!!” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยหล่อออร่าพุ่ง และยินดีกับทั้งคู่อยู่ไม่ขาดสาย 





ขอบคุณอินสตาแกรม : weir19 , vikkiiexplorer