เซอร์ไพรส์นี้ตาลุกวาว “อุ้ม” แฮปปี้สามีมอบเครื่องประดับเพชรที่อยากได้ ในวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี

2022-07-21 12:10:23

เซอร์ไพรส์นี้ตาลุกวาว “อุ้ม” แฮปปี้สามีมอบเครื่องประดับเพชรที่อยากได้ ในวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี

Advertisement

 
“อุ้ม ลักขณา” ดี๊ด๊าตาลุกวาว “บอล กฤษณะ” เซอร์ไพรส์เครื่องประดับเพชรที่อยากได้ ในวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี สามีเผยซึ้งขอบคุณที่ทำให้รู้จักคำว่าครอบครัวที่สมบูรณ์

เผลอแป๊บๆ ก็แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 4 ปี สำหรับนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” และสามีหนุ่ม “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” แต่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปเร็วแค่ไหนแต่ดีกรีความสวีตหวานและโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงเลย 

โมเมนต์น่ารัก “วิกกี้” เปิดภาพสามีหน้าด่านประตูเงินประตูทอง ด้าน “เวียร์” โอดเบาๆ แต่งไม่เหนื่อยเท่าเต้น 

ออร่าเจิดจ้า “เกี่ยวก้อย” เปิดโหมดแซ่บริมสระน้ำ พร้อมรีวิวการเป็นคุณแม่ท้อง 5 เดือน 

“เจนนี่” ปลื้ม “ยิว” ให้ของขวัญวันเกิดแสนถูกใจ พร้อมขอบคุณที่เป็นสามีและเซฟโซนที่ดี 





อย่างล่าสุด “อุ้ม-บอล” ก็เพิ่งจะควงแขนกันไปดินเนอร์เติมความหวานวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี ไปหยกๆ โดยมี “น้องดิสนีย์” ลูกสาวสุดรักร่วมโต๊ะเป็นสักขีพยานความหวานให้กับคุณพ่อคุณแม่ด้วย แถมงานนี้ “บอล กฤษณะ” ก็ยังไม่วายมีเซอร์ไพรส์เป็นชุดเครื่องประดับเพชรที่สาวอุ้มอยากได้มาให้เป็นของขวัญอีกด้วย

ซึ่งสาวอุ้มก็ได้เผยโมเมนต์ดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “Diner ครบรอบแต่งงาน 4 ปี กันแค่ครอบครัว Abcd มีความสุขที่สุดเลย สิ่งหนึ่งที่พี่ไม่เคยเปลี่ยนคือมี Surprise ให้เมียตลอดทุกเทศกาล ขอบคุณนะคะที่รัก #abcdfamily #aumbonwedding”




ขณะที่ทางด้าน “บอล กฤษณะ” ก็ได้โพสต์รูปคู่สาวอุ้มพร้อมกับเผยความในใจถึงวันครบรอบแต่งงานไว้อย่างหวานปนซึ้งว่า “ครบรอบแต่งงานปีที่ 4 เราเถียงกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่เราไม่เคยมีวันไหนที่ไม่รักกัน น้องทำให้พี่รู้จักคำว่าครอบครัวที่สมบูรณ์ ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตพี่ พี่รักน้องนะคับ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum , kritsana.ball