“แม่เวียร์” ปาหัวใจให้หลังมีคนฝากบอก “ลูกชาย-ลูกสะใภ้” อย่าไปให้ค่าเสียงหมาเห่า

2022-07-21 14:30:52

“แม่เวียร์” ปาหัวใจให้หลังมีคนฝากบอก “ลูกชาย-ลูกสะใภ้” อย่าไปให้ค่าเสียงหมาเห่า

Advertisement

 
เหนื่อยเดี๋ยวก็หยุดเอง “คุณแม่พลอยไพลิน” ปาหัวใจให้หลังมีคนคอมเมนต์ฝากบอก “ลูกชาย-ลูกสะใภ้” อย่าไปให้ค่าเสียงหมาเห่า พร้อมอวยพรให้มีความสุขหลังลั่นระฆังวิวาห์

แม้ว่างานวิวาห์ของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และภรรยาสาว “วิกกี้ พีมนต์ญา” จะเสร็จสิ้นและชื่นมื่นผ่านไปหลายวันแล้ว แต่ก็ยังไม่วายโดนจับจ้องและโดนกระแสดราม่าพูดถึงอยู่เรื่อยๆ แต่ถึงอย่างนั้นทางด้านครอบครัว และเวียร์-วิกกี้ ก็ขอเมินดราม่า เมินเสียงวิพากษ์วิจารณ์เดินหน้าใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและทยอยปล่อยภาพหวานๆ ในวันวิวาห์มาให้ได้ชมอยู่ต่อเนื่อง

 ชื่นมื่น “แม่พลอยไพลิน” เผยภาพงานวิวาห์ลูกชาย พร้อมเผยคำสอนซึ้งถึง “ลูกเวียร์-ลูกวิกกี้” 

โมเมนต์น่ารัก “วิกกี้” เปิดภาพสามีหน้าด่านประตูเงินประตูทอง ด้าน “เวียร์” โอดเบาๆ แต่งไม่เหนื่อยเท่าเต้น

“ลาล่า-ธัญญ่า” ปาซีนเด็ดคูณ 2 นุ่งชุดว่ายน้ำประชันความแซ่บ-ไฟหน้าตู้มต้ามเตะตาเต็มๆ 




อย่างก่อนหน้าทาง “แม่พลอยไพลิน” คุณแม่ของหนุ่มเวียร์เปิดภาพอบอุ่นปนซึ้งส่วนหนึ่งจากงานแต่งของลูกชาย พร้อมกับเผยแคปชั่นอย่างน่ารักถึงลูกชาย-ลูกสะใภ้ ไว้ว่า... “ขอขอบคุณ ทุกท่านที่มาร่วมเป็นสักขีพยานและฉลองมงคลสมรสของ ลูกเวียร์ ลูกวิกกี้ พร้อมด้วยคำอวยพรที่เป็นมงคลยิ่ง แม่หวังว่าลูกจะจดจำข้อคิดต่างๆในการใช้ชีวิตคู่และนำไปเป็นแรงบันดาลใจและพลังในการสร้างครอบครัวให้มีความสุขความเจริญยั่งยืนนะคะ และเจ้าภาพต้องขออภัยหากมีสิ่งใดที่ดูแลไม่ทั่วถึงนะคะ!!”

งานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับ-ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ส่งความยินดีและอวยพรให้ชีวิตคู่ของ “เวียร์-วิกกี้” กันอย่างคับคั่ง และนอกจากนี้ก็ยังมีหนึ่งคอมเมนต์ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจครอบครัวและ เวียร์-วิกกี้ หลังเจอกับกระแสต่างๆ นานา ซึ่งชาวเน็ตรายนี้ก็ได้คอมเมนต์บอกไว้ว่า... “คุณแม่ค่ะบอกน้อง 2 คน อย่าไปให้ค่าเสียงหมาเห่าเดี๋ยวมันเหนื่อยมันก็หยุดเห่าเอง ขอให้น้องเวียร์กะภรรยามีความสุขมากมาก ให้พวกมันจุดอกตายไปเลย รักครอบครัว คณารศทุกคนค่ะ”



ซึ่งทางด้านแม่ของหนุ่มเวียร์ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยอิโมจิหัวใจ 3 ดวง เรียกว่าเป็นการแสดงความเห็นที่โดนใจคุณแม่พลอยไพลินอยู่ไม่น้อย

 


ขอบคุณอินสตาแกรม : patti_naz , weir19 , vikkiiexplorer