จริงหรือไม่ ? "เวียร์ - วิกกี้" รวบรวมหลักฐานจ่อฟ้องชาวเกรียน

2022-07-21 15:40:41

จริงหรือไม่ ? "เวียร์ - วิกกี้" รวบรวมหลักฐานจ่อฟ้องชาวเกรียน

Advertisement

จริงหรือไม่ ? "เวียร์ - วิกกี้" รวบรวมหลักฐานจ่อฟ้องพวกเกรียน ทีมทนายต้องเข้าแล้ว !! 



เกิดเป็นกระแส 2 ด้านทั้งฝั่งยินดีและฝั่งไม่โอเค สำหรับการแต่งงานสายฟ้าผ่าเปรี้ยงของพระเอกหนุ่มสายลุย "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ซึ่งทางด้านดาราหนุ่มก็มีได้ออกมาตอบโต้แต่อย่างใด สงสัยมัวแต่เลือกรูปสวยๆ โพสต์ลงโซเชียลประกาศความแฮปปี้ที่มีอยู่แบบรัวๆ แต่แล้วล่าสุดก็มีข่าวลือสนั่นลั่นทุ่งออกมาว่า "เวียร์" กำลังรวบรวมหลักฐานและปรึกษาทนาย อาจถึงขั้นฟ้องร้องดำเนินคดีกับชาวเกรียนทั้งหลาย และ "ลีน่า​ จัง" หลังโลกโซเชียลต่างพากันแชร์คลิปในติ๊กต็อกที่ "ลีน่า จัง" ออกมาพูดถึงการยุติความสัมพันธ์ของ "เวียร์" และอดีตคนรักอย่างดุเดือดในทำนองว่า ดีแล้วที่ทั้งคู่เลิกกัน โดยคลิปดังกล่าวมีคนเข้าชมทะลุล้านวิวแถมแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก





งานนี้ เพจเจ๊มอย 108 ก็ได้เผยถึงข่าวลือนี้เพื่อตอกย้ำถึงฝ่ายผู้ไม่หวังดีทั้งหลายที่โจมตีคู่รักข้าวใหม่ปลามันว่า 

"ผัวกูคนนี้เคยจะฟ้องพิธีกรทรานเจนเดอร์คนนึงมารอบละนะ แต่รอบนั้นผัวเปลี่ยนใจ เพราะพิธีกรคนนั้นเป็นเพื่อนของนางเอกที่ฮีสนิท



แต่มารอบนี้เสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า ผัวกูจะฟ้องคนด่าเมียเขานะ!! จริงๆ ผัวใจดี บรรดาเมียมโนอย่างพวกเราควรมูฟออนนะคะ ด้วยรัก"




ทั้งนี้ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์ใต้คลิปพร้อมกล่าวอ้างว่า "ได้ยินว่าเขาจะฟ้องจริงๆ ฉันนอนหลับสบายเลยนะ","ตลอดเวลาที่ผ่านมายอมทุกอย่างไม่เคยตอบโต้สักครั้ง ว่าแล้วครั้งนี้เฮียไม่ยอมแน่ เพราะพาดพิงไปถึงภรรยาตัวเอง #เวียร์ศุกลวัฒน์ #เวียร์วิกกี้" ซึ่งก็มีหลายคนเข้าไปคอมเฟิร์มว่า มีการฟ้องจริง ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ ซึ่งจะจริงหรือไม่อย่างไรคงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวอีกที