แห่ส่งกำลังใจให้ “ปุ๊กลุก” หลังพรั่งพรูความในใจถึงวันเกิดที่ไม่มีแม่อีกแล้ว

2022-07-21 17:15:41

แห่ส่งกำลังใจให้ “ปุ๊กลุก” หลังพรั่งพรูความในใจถึงวันเกิดที่ไม่มีแม่อีกแล้ว

Advertisement

 
กำลังใจล้นหลาม “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เปิดภาพอบอุ่น 3 คพ่อลูก สวมกอดกันด้วยรอยยิ้ม พร้อมพรั่งพรูความในใจถึงวันเกิดที่ไม่มีแม่อยู่ฉลองด้วยกันอีกแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดที่อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่นสุดๆ สำหรับการฉลองวันเกิดอายุครบ 32 ปี ของนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่เพิ่งจะชวนเพื่อนพ้องคนสนิทมารวมตัวกันเพื่อคลายความเหงาและคิดถึงที่มีต่อ “คุณแม่ดาวทิพย์” คุณแม่ผู้ล่วงลับ 

ดีต่อใจ "ไมค์" สวมกอด "ปุ๊กลุก" พร้อมคำอวยพรวันเกิดสุดหวาน 

น้ำตาไหล “ดิว” พรั่งพรูความในใจซึ้งถึง “แอร์” ในวันที่เป็นเจ้าสาว 

“แม่เวียร์” ปาหัวใจให้หลังมีคนฝากบอก “ลูกชาย-ลูกสะใภ้” อย่าไปให้ค่าเสียงหมาเห่า 





ซึ่งล่าสุด (21 ก.ค. 2565) “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ก็ได้เปิดภาพอบอุ่นขณะที่ 3 คนพ่อลูกกำลังสวมกอดกันด้วยรอยยิ้มลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับพรั่งพรูความในใจในวันที่ไม่มีแม่ผ่านทางแคปชั่นว่า...

“เป็นวันเกิดปีแรกที่ไม่มีแม่อยู่ด้วยกันอีกแล้ว คงเป็นเหตุผลที่คิดว่านานว่าจะรวมเพื่อนดีไหม แต่ก็กลัวจะเลี้ยงฉลองกัน 3 คนเแบบเหงาๆ กลัวจะคิดถึงแม่เกินไป เลยเป็นเหตุที่ชวนเพื่อนๆ มารวมตัวกัน ให้เราผ่านค่ำคืนนี้ไปแบบไม่มีน้ำตาแต่มีรอยยิ้ม พอจะคลายความคิดถึงไปได้บ้าง หลายๆ ครั้งก็นึกภาพอยู่นาน วันที่ไม่มีแม่แล้วครอบครัวเราจะไปต่อยังไง เราจะดูแลครอบครัวเราให้เค้าเข้มแข็งยังไง แต่ทุกๆ เหตุการณ์มันมีทางออกของมันเสมอแหละ




ทุกวันนี้ ทั้งพ่อและพี่ก็มีชีวิต สังคม ของตัวเองมีรอยยิ้ม ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเลย ดีใจที่เห็นทุกๆ คนมีความสุข และขอบคุณที่เป็นกำลังของกันในวันที่อ่อนแอ ขอบคุณพ่อนะคะ ที่รัก เชื่อมั่นทุกๆ อย่างในตัวหนู เลี้ยงดูหนูมาอย่างดีจนมีวันนี้ ขอบคุณจิ๊ก ที่รักน้อง ซัพพอร์ตทุกๆเรื่องในชีวิตของน้องคนนี้ ไม่ว่าเอ่ยปากขอความช่วยเหลืออะไร จิ๊กจะเป็นคนที่ช่วยเหลือพร้อมทำทุกๆ อย่างให้น้อง รักมากกกๆและขอพระเจ้าปลอบประโลมหัวใจของครอบครัวเรา ให้เข้มแข็งขึ้นในทุกๆ วัน พวกเราคิดถึงแม่นะคะ @daothip”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมกับอวยพรวันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาวกันอย่างคึกคัก 


ขอบคุณอินสตาแกรม :  pooklook_fonthip