“เก่ง ธชย” โพสต์ขอโทษน้อง พนง. ร้านอาหารจากใจ หลังเกิดอาการโมโหหิวจนทำตัวไม่น่ารัก

2022-07-22 11:45:00

“เก่ง ธชย” โพสต์ขอโทษน้อง พนง. ร้านอาหารจากใจ หลังเกิดอาการโมโหหิวจนทำตัวไม่น่ารัก

Advertisement

 
เผื่อผ่านมาเห็น “เก่ง ธชย” โพสต์ขอโทษน้อง พนง. ร้านอาหารจากใจ หลังเกิดอาการโมโหหิวจนทำตัวไม่น่ารัก เผยไม่ได้ตั้งใจหากมีโอกาสจะกลับไปอุดหนุนใหม่

เรียกได้ว่าเป็นสอตรี่ที่น่าชื่นชมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการออกมาแสดงความขอโทษของนักร้องหนุ่ม “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” ต่อน้องพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังจากที่ถูกเจ้าตัวทำตัวไม่น่ารักใส่เพราะความโมโหหิวเป็นเหตุ 

คนให้สุขใจคนรับยิ้มแก้มปริ “เข้ม” หิ้วแบรนด์เนมเซอร์ไพรส์ Pre Birthday “มุกดา” แฟนๆ ฟินใจละลายถ้วนหน้า 

ไฟลุก “น้ำหวาน” โยนภาพแหวกอกพร้อมแคปชั่นเด็ด “ไม่เคยแอบแซ่บ พอดีแซ่บจริง” 

“แม่เวียร์” ปาหัวใจให้หลังมีคนฝากบอก “ลูกชาย-ลูกสะใภ้” อย่าไปให้ค่าเสียงหมาเห่า 





ซึ่งล่าสุด หนุ่มเก่งก็ได้เปิดโพสต์ขอโทษขอโพยน้องพนักงานรายดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว “ธชย ประทุมวรรณ” โดยมีเนื้อความว่า...

“วันนี้เก่งได้มีโอกาสไปทานข้าวที่ร้าน FUJI สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวมาครับ ด้วยเป็นช่วงเที่ยงลูกค้าในร้านค่อนข้างเยอะ เลยทำให้รออาหารค่อนข้างนาน เก่งเลยได้มีการทวงถามอาหารไปกับน้องพนักงานคนนึงครับ ซึ่งด้วยรูปประโยคอาจจะไม่ได้แรงเท่าสีหน้า ซึ่งค่อนข้างแสดงอารมณ์ครับ เก่งเองก็ไม่ได้มีความตั้งใจ จนเพื่อนที่ไปด้วยกันทักว่าไม่น่ารัก คงด้วยความโมโหหิวมากยักษ์ก็เลยออกมาครับ เก่งเองรู้สึกไม่ดีและไม่ค่อยสบายใจ แต่ไม่มีโอกาสได้กลับไปขอโทษน้องพนักงานคนนั้น ถ้าน้องบังเอิญผ่านมาเห็น พี่อยากกล่าวขอโทษน้องจริงๆ จากใจครับ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ทางน้องเองก็น่ารักและเต็มใจบริการดีมากๆ ครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับไปอุดหนุนใหม่ครับ ขอโทษด้วยนะครับ” 





ซึ่งภายหลังจากที่หนุ่มเก่งได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงชื่นชมและแนะนำนักร้องกันอย่างคับคั่ง อาทิ

“เป็นไปได้หาโอกาสไปอีกนะคะ เรียกน้องคนนั้น มาน้องเค้าต้องมาอยู่แล้วคะเพราะน้องทำงาน เชื่อพี่นะ สวัสดี,ขอโทษ,ขอบคุณ ไม่มีชาติไหนในโลกนอกจากคนไทย ใช้ได้ทุกสถานการณ์ค่ะ”

“โมโหหิวเข้าใจได้ค่ะ ป่ะ... วันนี้ไปใหม่ค่ะ”

“น้องเค้าน่าจะเข้าใจแหละค่ะ วันหน้าก็ไปขอโทษน้องเค้าอีกทีนะคะ แล้วก็....พิจารณาเรื่องที่เกิดขึ้นให้เป็นการฝึกสติ ถือเป็นบททดสอบตัวเรา ครั้งนี้ให้กี่คะแนน ถ้ามีครั้งหน้าจะทำยังไงให้สติทันกับอารมณ์จิตเรา การปฏิบัติธรรมสามารถทำได้ตลอดเวลาค่ะ”




“ไปนัดน้องวันหยุดงาน แล้วเลี้ยงน้องชุดใหญ่เลยนะครับ”

“ไปขอโทษด้วยตัวเองหน้าจะดีกว่าผ่านทางนี้นะน้องเก่ง เพราะตอนเราทำเราทำต่อหน้าเขา ขอโทษกันต่อหน้าน่าจะสุขใจทั้งสองฝ่ายครับ”

“กลับไปใหม่แล้วทำหน้ายักษ์ยิ้มหวานๆให้น้องเขาหนึ่งครั้งจ้ะ”



“หาเวลาไปคุยกับน้องเองเถอะค่ะ ถึงน้องได้อ่านโพสต์นี้แต่ก็คงไม่เบาใจเท่าการได้คุยกันต่อหน้า ขอให้คลี่คลายได้ด้วยดีค่ะ”

“ต้องชมน้องเค้านะครับ ที่ต้องรองรับอารมณ์ลูกค้าหลายรูปแบบ”

“น้องคนนั้นคงจะรู้สึกดีขึ้นมาก..เข้าใจทั้งสองฝ่ายเลยค่ะ นี่ล่ะหัวใจงานบริการ”

“รู้สึกทำตัวไม่น่ารักก็น่ารักแล้วคะมีโอกาสก็กลับไปยิ้มให้น้องนะคะ”



“ผิดขอโทษ น่ารักมากครับ”

“น่ารักมากค่ะรู้ว่าอารมคนมันหิวแหละ น้องเค้าคงมีโอกาสได้เห็นโพสนี้และคงปลื้มปลิ่มแหละถ้าเห็นนะน้อยคนนะที่จะออกมาบอกตรงๆ แบบนี้ ติดตามยุนะครับสู้ๆรอเชียร์ในเดอะวอยซ์นะคะ ทีมเฮียโจ้ จ้า” ฯลฯ

 


ขอบคุณอินสตาแกรม : kengtachaya