ปังเปรี้ยงของจริง ! “ไบรท์” ปลื้มคว้ารางวัลหนุ่มปังแห่งปี ลั่นเป็นรางวัลแรกแต่ไม่ใช่รางวัลสุดท้าย

2022-07-22 15:05:23

ปังเปรี้ยงของจริง ! “ไบรท์” ปลื้มคว้ารางวัลหนุ่มปังแห่งปี ลั่นเป็นรางวัลแรกแต่ไม่ใช่รางวัลสุดท้าย

Advertisement


ฮอตสุดฉุดไม่อยู่ “ไบรท์ นรภัทร” คว้ารางวัลหนุ่มปังแห่งปี จาก KAZZ AWARDS 2022 เจ้าตัวขอบคุณแฟนคลับ พร้อมบอกนี่คือรางวัลแรกแต่ไม่ใช่รางวัลสุดท้าย ด้านบรรดาแฟนคลับแห่สาดหัวใจให้รัวๆ

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นหนุ่มสุดฮอตที่ครองใจสาวๆ น้อย-ใหญ่ ครึ่งค่อนประเทศแล้วก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ที่มีผลงานมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ต่อเนื่อง และเพิ่งจะทิ้งบท “หิรัญ” จากละครดัง “ใต้หล้า” ไว้ในดวงใจคาราวานแฟนคลับไปหยกๆ 

เอาแล้ว ! “หนิง” ฟาดเดือดสตอร์วเบอร์รี่ พร้อมลั่นเดี๋ยวก็รู้ว่าใครของจริง “ทนายตั้ม” โผล่ #ทีมหนิงสุดพลัง 

แห่สงสาร “หญิงแย้” เปิดภาพน้ำท่วมบ้าน ลั่นน้ำท่วมดีกว่าฝนแล้ง หรา ?! 

คนให้สุขใจคนรับยิ้มแก้มปริ “เข้ม” หิ้วแบรนด์เนมเซอร์ไพรส์ Pre Birthday “มุกดา” แฟนๆ ฟินใจละลายถ้วนหน้า





และแม้ว่าละครจะจบลงแล้ว แต่นาทีทองของหนุ่มไบร์ทก็ยังคงแพรวพราวต่อเนื่อง เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะขยับตัวทำไรอะไร บรรดาสาวๆ และแฟนคลับ ก็คอยส่งเสียงกรี๊ด คอยซัพพอร์ตอยู่ต่อเนื่อง ล่าสุด (21 ก.ค. 2565) ในค่ำคืนแห่งการแจกรางวัล KAZZ AWARDS 2022 “ไบร์ท นรภัทร” ก็มีเรื่องน่ายินมาฝากแฟนๆ ให้ได้ชื่นใจกันถ้วนหน้า หลังจากที่เจ้าตัวคว้ารางวัล หนุ่มปังแห่งปีจาก KAZZ AWARDS 2022 มาครอง พร้อมกันนี้หนุ่มไบร์ทก็ได้เปิดความรู้สึกผ่านทางอิสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“ขอบคุณรางวัลหนุ่มปังแห่งปีจาก Kazz awards 2022 ครับ ขอบคุณแฟนละครและแฟนไบร์ทมากๆ ที่ทำให้ไบร์ทเหมาะสมกับรางวัลนี้ครับ นี่คือรางวัลแรกแต่ไม่ใช่รางวัลสุดท้ายแน่นอนขอบคุณสำหรับกำลังใจดีดีนะ #kazzawards2022 #ใต้หล้า #brightnorr” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและสาดหัวใจให้กับหนุ่มไบร์ทกันรัวๆ



ขอบคุณอินสตาแกรม : brightnorr