“แม่พลอยไพลิน” เผยโฉมผู้ตัดสายสะดือ “เวียร์” พร้อมขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้

2022-07-22 17:35:54

“แม่พลอยไพลิน” เผยโฉมผู้ตัดสายสะดือ “เวียร์” พร้อมขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้

Advertisement

 
ล้านคำขอบคุณ “แม่พลอยไพลิน” เผยโฉมผู้ตัดสายสะดือ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ขอบคุณ “พี่เอ ศุภชัย” ที่ทำให้ลูกชายมีวันนี้ในวงการบันเทิง พร้อมขอบคุณแขกที่ท่านที่มาร่วมงาน “ลูกเวียร์-ลูกวิกกี้” พลอยทำให้งานสมบูรณ์และอบอุ่น

เรียกได้ว่าทั้งอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความชื่นมื่น ชื่นใจแบบสุดๆ สำหรับงานวิวาห์หวานของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และภรรยาสาวนอกวงการ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนสนิทมิตรสหายที่ตบเท้าเข้างานไปร่วมแสดงความยินดีอย่างคึกคัก 

จริงหรือไม่ ? "เวียร์ - วิกกี้" รวบรวมหลักฐานจ่อฟ้องชาวเกรียน 

“แม่เวียร์” ปาหัวใจให้หลังมีคนฝากบอก “ลูกชาย-ลูกสะใภ้” อย่าไปให้ค่าเสียงหมาเห่า 

“ตั๊กแตน” เดินสับๆ อวดหุ่นต๊าชในชุดรัดรูปแหวก-เว้า รวมๆ แล้วแซ่บเวอร์ 





ซึ่งแม้ว่างานจะเสร็จสิ้นมาหลายวันแล้ว แต่ที่ยังไม่เสร็จก็คงไม่พ้นภาพโมเมนต์แห่งความประทับใจภายในงานที่ทางบ่าว-สาว ได้ทยอยเปิดให้ได้ชม และขณะเดียวกันทางด้าน “คุณแม่พลอยไพลิน” คุณแม่ของหนุ่มเวียร์ก็ไม่น้อยหน้าลูกชาย-ลูกสะใภ้ อวดภาพโมเมนต์แห่งความสุขให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ต่อเนื่อง

อย่างล่าสุด (22 ก.ค. 2565) คุณแม่พลอยไพลินก็ได้โพสต์ภาพของเหล่าบุคคลที่มีพระคุณกับลูกชาย พร้อมกัยเผยโฉมหน้าผู้ตัดสายสะดือ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการบันเทิง ซึ่งนั่นก็คือ “พี่เอ ศุภชัย” พร้อมกันนี้คุณแม่ก็ยังได้เผยแคปชั่นกำกับโพสต์ดังกล่าวไว้ว่า...



“ขอขอบคุณพี่เอศุภชัย แม่ผู้ตัดสายสะดือทำให้เวียร์มีวันนี้ พี่พลอย วีณา เมษกำเนิดชัย ผู้จัดการ และผู้ใหญ่ที่ลูกเวียร์เคารพนับถือ คุณตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์ อาจารย์จากสถาบันกันตนา พี่ธง คุณธงชัย ประสงค์สันติ และภรรยา พี่อ๊อด ธีระศักดิ์ค่ายมุมใหม่และผู้มีเกียรติทุกๆ ท่านที่มาทำให้งานมงคลสมรสวันนี้สมบูรณ์และอบอุ่นที่สุด ล้านคำขอบคุณจากทั้งสองครอบครัวลูกเวียร์ ลูกวิกกี้นะคะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์มอบความรักและกำลังใจให้กับคุณแม่ หนุ่มเวียร์ และครอบครัวจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : patti_naz