“ฟลุค-แอปเปิ้ล” แท็กทีมลูกสาวเที่ยวหัวหิน ทริปนี้หวานแซ่บครบรสสุดๆ

2022-07-22 18:50:34

“ฟลุค-แอปเปิ้ล” แท็กทีมลูกสาวเที่ยวหัวหิน ทริปนี้หวานแซ่บครบรสสุดๆ

Advertisement

 
คนโสดตาร้อนผ่าว “ฟลุค จิระ” ควงภรรยา “แอปเปิ้ล” ยกครอบครัวเที่ยวกินลมชมวิวชิลล์ๆ ที่หัวหิน ทริปนี้คุณพ่อคุณแม่จัดเต็ม สาดดีกรีความหวานปนแซ่บแบบครบรสสุดๆ

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 สายแซ่บอีกคู่ที่แม้ว่าจะคบหานดูใจ ตลอดจนแต่งงานกันมานานหลายปี แต่ดีกรีความสวีตหวานของทั้งสองก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” และภรรยาสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ที่ตอนนี้มีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องจูนี่-น้องจูน่า” มาเติมเต็มครอบครัวให้อบอุ่นยิ่งขึ้น แต่คุณพ่อคุณแม่มีเวลาเติมหวานกันอยู่ไม่แผ่ว

“แม่พลอยไพลิน” เผยโฉมผู้ตัดสายสะดือ “เวียร์” พร้อมขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้

เอาแล้ว ! “หนิง” ฟาดเดือดสตอร์วเบอร์รี่ พร้อมลั่นเดี๋ยวก็รู้ว่าใครของจริง “ทนายตั้ม” โผล่ #ทีมหนิงสุดพลัง  

แห่สงสาร “หญิงแย้” เปิดภาพน้ำท่วมบ้าน ลั่นน้ำท่วมดีกว่าฝนแล้ง หรา ?! 





อย่างล่าสุด “ฟลุค จิระ” ก็ได้แท็กทีมภรรยาพร้อมกับลูกสาว ไปเที่ยวพักผ่อนชิลล์กันที่ทะเลหัวหิน ซึ่งแน่นอนว่าทริปนี้ครอบครัว “ด่านบวรเกียรติ” ก็เสิร์ฟภาพมาให้ได้ชมแบบครบรส ทั้งความอบอุ่นของโมเมนต์ครอบครัว ที่ “ฟลุค-แอปเปิ้ล” ต่างพากันกระเตงลูกสาวเดินเล่น-นังเล่น กินลมชมวิวแบบชิลล์ๆ ริมทะเล



และทางด้านของคุณพ่อ-คุณแม่นั้น ก็จัดเต็มความแซ่บปนสวีต ปาชอตผลัดกันหอมแก้มอย่างละมุน ก่อนจูจุ๊บปากแบบหวานเวอร์จนทะเลจืด พร้อมกันนี้ “ฟลุค-แอปเปิ้ล” ก็ยังไม่วายมีซีนสลัดผ้าโชว์หุ่นเฟิร์ม - หุ่นแซ่บ มากระแทกตาเต็มๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าทริปนี้หวานแซ่บแบบครสรสสุดๆ



ขอบคุณอินสตาแกรม : fluke_jira , appleminiberry