“ฮั่น อิสริยะ” โชว์ ATK ขึ้น 2 ขีด พร้อมขอโทษจากใจที่ต้องเลื่อนงานมีตติ้ง

2022-07-23 12:10:52

“ฮั่น อิสริยะ” โชว์ ATK ขึ้น 2 ขีด พร้อมขอโทษจากใจที่ต้องเลื่อนงานมีตติ้ง

Advertisement

 
ไม่รอดอีกราย “ฮั่น อิสริยะ” โพสต์คลิปโชว์ ATK ขึ้น 2 ขีด พร้อมขอโทษแฟนๆ จากใจที่ต้องเลื่อนงานมีตติ้ง

เกมอีกรายแล้วในซีซั่นนี้ สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” ที่ล่าสุด (22 ก.ค. 2565) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์โชว์ ATK ขึ้น 2 ขีด พร้อมกับแจ้งข่าวแฟนๆ ว่า “ติดเชื้อโควิด-19” และขอโทษแฟนๆ ทุกคนที่ซื้อตั๋วมีตติ้งไปแล้วและจะได้เจอกันในวันที่ 23 ก.ค. นี้ แต่ไม่สามารถมาเจอกันได้เพราะดันเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมาซะก่อน

“บอม-ใบเฟิร์น” โชว์ความหวานในวันครบรอบวันหมั้น พร้อมนับถอยหลังถึงวันพิเศษเร็วๆ นี้ 

“แอฟ-ใบเฟิร์น” ร่วมเฟรมประชันโฉม สาดความสวย-โสด คูณ 2 

แห่สงสาร “หญิงแย้” เปิดภาพน้ำท่วมบ้าน ลั่นน้ำท่วมดีกว่าฝนแล้ง หรา ?!





โดยงานนี้ “ฮั่น อิสริยะ” ก็ได้โพสต์คลิปบอกเล่าอาการและขอโ?ษขอโพยแฟนๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “มีข่าวจะมาบอกแฟนคลับผมที่ซื้อบัตร meeting ไปแล้ว ขอโทษด้วยจริงๆ ครับ เกรงใจมาก Meeting จะเลื่อนเป็นเดือนหน้าเดี๋ยวทางทีมงานจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบกันนะครับ #HFC #ดูแลตัวเองกันดีๆนะครับ”

พร้อมกันนี้ภายในคลิปหนุ่มฮั่นก็ได้เผยในทำนองว่า งานมีตติ้งที่จะจัดขึ้นนั้น ต้องเลื่อนไปเจอกันในเดือนหน้า ส่วนใครที่มีตั๋วอยู๋แล้วตอนนี้คุยกับทีมงานถ้าเป็นไปได้พรุ่งนี้อาจจะมีการคุยกันทางช่องทางออนไลน์ก่อนสำหรับคนที่ซื้อตั๋วไปแล้ว สำหรับอาการเบื้องต้นดีขึ้นเรื่อยๆ มีเจ็บคอนิดหน่อย แล้วจะอัพเดตให้ฟังกันอยู่เรื่อยๆ ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิด ทำให้ทุกคนเสียเวลาต้องเลื่อนไปเจอกันเดือนหน้า ขอโทษและขอบคุณทุกคนด้วย พร้อมฝากให้ทุกคนแลสุขภาพกันให้ดี เพราะช่วงนี้โควิด-19 ก็ค่อนข้างหนัก




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มฮั่นได้แจ้งข่าวพร้อมอัพเดตเรื่องราวดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาส่งกำลังใจ และอวยพรให้หนุ่มฮั่นหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง 



ขอบคุณอินสตาแกรม : hunz_iph