"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" เป็นปริ่มปลื้ม "น้องฉัตร" เนรมิตโฉมใหม่สุดโฉบเฉี่ยว

2022-08-07 08:00:47

"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" เป็นปริ่มปลื้ม "น้องฉัตร" เนรมิตโฉมใหม่สุดโฉบเฉี่ยว

Advertisement

"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" เป็นปริ่มปลื้ม "น้องฉัตร" เนรมิตโฉมใหม่สุดโฉบเฉี่ยว



เมื่อพูดถึงสาวชาวไทยที่คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ในปี 1988 (2531) มาครองได้ ทุกคนคงทราบกันดีว่าเธอคือ "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซม่อน" ที่ ณ ตอนนี้เธอใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศเสียส่วนใหญ่ ซึ่งนานครั้งจะกลับมาเยือนเมืองไทยสักที โดยครั้งนี้เธอได้พาครอบครัว ทั้งสามี และลูกๆ บินจากอเมริกา กลับมาประเทศไทย ซึ่ง "พี่ปุ๋ย" เผยว่า



"คิดถึงประเทศไทยมากๆ แต่ช่วง สถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดไปทั่วโลกทำให้ไม่สามารถออกไปไหนได้สะดวก”





และการกลับมาบ้านเกิดเมืองนอนของเธอครั้งนี้นั้นก็เป็นโอกาสสำสัญ ของ “น้องฉัตร” ช่างแต่งหน้ามากฝีมือ ที่เคยฝากผลงานการแต่งหน้าให้แก่เหล่าคนดังที่มีชื่อเสียงมาแล้วหลายต่อหลายคน ยังรวมไปถึงครั้งนี้ นับว่าเป็นความฝันที่สูงที่สุดในชีวิตที่จะได้แต่งหน้านางงามจักรวาล คนที่ 2 ของประเทศไทยนั่นเอง



ทั้งนี้ "น้องฉัตร" เผยสั้นๆ ว่า “ดีใจที่ได้มาแต่งหน้าคนที่เราชื่นชอบมาทั้งชีวิตและพี่ปุ๋ยก็น่ารักเป็นกันเองมากๆ นับว่าครั้งนี้ มันคือ ฝันที่เป็นจริง ของช่างแต่งหน้าคนหนึ่งติดตามชื่นชอบ พี่ปุ๋ย มาตั้งแต่เด็กๆ”





ซึ่งแน่นอนว่าฝีมือพระกาฬอย่าง "น้องฉัตร" ลงมือด้วยตัวเองแล้ว ลุคใหม่ของ "พี่ปุ๋ย" ต้องมีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะเมื่อเผยลุคล่าสุดออกมานั้นช่างกระชากวัยแบบสุดๆ แถมดูสวยทรงพลังเอามากๆ อีกด้วย แฟนๆ แห่กดไลค์กดแชร์กันอุตลุดเลยทีเดียว