เอาทุกรูปแบบ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” โพสต์เตือนภัยมิจฉาชีพแบบใหม่

2022-08-07 14:50:05

เอาทุกรูปแบบ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” โพสต์เตือนภัยมิจฉาชีพแบบใหม่

Advertisement

 
“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” โพสต์เตือนภัยมิจฉาชีพแบบใหม่ โผล่มาแบบให้สแกนคิวอาร์โค้ด ย้ำอย่าสแกนเด็ดขาด !

เรียกได้ว่าโผล่ออกมาให้เห็นหลายรูปแบบเลยก็ว่าได้สำหรับมิจฉาชีพ ที่นับวันยิ่งมีหลายกลโกงออกมาหลอกลวงทำให้มีผู้ที่ได้รับผลกระทบและรับความเสียจำนวนมาก ล่าสุดนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” ก็ได้ออกมาเตือนภัยมิจฉาชีพรูปแบบใหม่ ที่ทำทีเป็นส่งเอกสารปลอมเป็นใบนัดจ่ายสิ่งของมาให้ และให้ทำการสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อกรอกข้อมูลต่างๆ 

“ณเดชน์” ถอยป้ายแดงคันเท่ ทะเบียนสวย แฟนๆ แห่อวยพรเฮงๆ ปังๆ กันสนั่น 

"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" เป็นปริ่มปลื้ม "น้องฉัตร" เนรมิตโฉมใหม่สุดโฉบเฉี่ยว 

ออร่าเจิดจรัส “กวาง” โชว์ซีนแซ่บสุดเดือด บอกสู้แดดแต่ไม่สู้เธอ 





ซึ่งภายในโพสต์ที่ตุ๊กกี้นำมาเตือนภัยนั้นก็ได้ระบุรายละเอียดไว้อย่างชัดเจนว่า... “มิจฉาชีพ ทำทีว่ามาส่งพัสดุ แล้วบ้านปิด เลยเสียบเอกสารไว้ ให้สแกน และกรอกรายละเอียดเพื่อนัดวันรับพัสดุ.. มีคนโดนมาแล้วได้รับจดหมายลงทะเบียนแล้วสแกนคิวอาร์โค้ดโดนไปแสนกว่าบาทจากบัตรเครดิต ภัยแบบใหม่ เปลี่ยนจาก call center เป็นหนังสือราชการ ถึงตัวเลย ระวังห้ามสแกนบาร์โค้ดเด็ดขาด... ให้บอกคนในบ้านทุกคนด้วย”

พร้อมกันนี้ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ก็ยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นว่า... “อย่าหารับสแกนเด้อ! Farm House #เตือนภัย ‼”



ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับต่างพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “โหๆๆๆๆๆๆๆ มันมาทุกรูปแบบจริงๆนะครับ”, “เหลืออะไรที่พวกมันยังไม่ทำบ้าง”, “มิจฉาชีพเอาทุกรูปแบบเลย ถ้าเราไม่ได้สั่งของก็ไม่ต้องไปทำอะไร เอาใบนี้ไปแจ้งความืน่าจะจับได้ทั้งแก๊ง ตรวจสอบลายมือและส่งมาจากไหนน่าจะตรวจได้นะคะ”, “มาทุกทางและรอบตัวจริงๆ มิจฉาชีพ ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะพี่ตุ๊กกี้”, “ขอบคุณมากคะที่บอกต่อ แบบนี้ก็มีเนอะ หากินกันแบบใหม่ๆ ตามมันไม่ทันจริงๆ”, “โห! มาทุกรูปแบบจริงจริง ขอบคุณนะคะ ที่เตือนภัย”, “มาเสียบไว้บ้านยายผม แหละ ใบนี้เลย”, “เคยโดนเหมือนกันครับ”, “มาในรูปแบบที่คิดไม่ถึงเลยจริงๆๆ”, “หาโกงเค้าทุกรูปแบบเท่าที่มันจะทำได้เลยเนอะ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม : gggubgib36