ต๊กกะใจ “ชมพู่” เสิร์ฟแฟชั่นเซ็กซี่ชวนขยี้ตา ด้าน “เอมมี่” แซวรบกวนใส่เสื้อด้วยค่ะ !

2022-08-07 16:25:43

ต๊กกะใจ “ชมพู่” เสิร์ฟแฟชั่นเซ็กซี่ชวนขยี้ตา ด้าน “เอมมี่” แซวรบกวนใส่เสื้อด้วยค่ะ !

Advertisement

 
มองเผินๆ ชวนต๊กกะใจ “ชมพู่ อารยา” ทำเหล่า Fc ฮือฮาแฟชั่นสุดเซ็กซี่ชวนขยี้ตา ด้าน “เอมมี่ มรกต” โพสต์ภาพคู่แซว รบกวนใส่เสื้อด้วยค่ะ !

จัดว่าเป็นตัวแม่สายแฟชั่นขอองวงการบันเทิงไทย ทีหยิบจับอะไรมาสวมใส่ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ อื้อหือฮือฮากันยกใหญ่เลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ที่ล่าสุด (7 ส.ค. 2565) สาวเจ้าก็ได้คว้าแฟนชั่นที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ เห็นแล้วเป็นต้องขยี้ตารัวๆ เลยทีเดียว 

เอาทุกรูปแบบ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” โพสต์เตือนภัยมิจฉาชีพแบบใหม่ 

แม่เกินต้านมาก “กุ๊บกิ๊บ” ปาซีนแซ่บกลางทริปครอบครัว แซ่บแบบนี้ลูกบอกให้ใส่ปีละครั้งพอ 

โอ้โหโซฮอต ! “อุ้ม ลักขณา” สาดซีนเด็ดสุดเผ็ดในชุดตาข่าย บอกยาวถึงตาตุ่มเอาไรมาโป๊





โดยงานนี้ “ชมพู่ อารยา” ก็ได้เปิดภาพชวนว้าวลงไอจีสตอรี่ ในขณะที่กำลังสวมเสื้อแขนยาวรัดรูปอวดสัดส่วนสุดเป๊ะ แถมพิมพ์สรีระของผู้หญิงไว้อย่างเซ็กซี่ ที่ทำเอาต้องมองแล้วมองอีกเพื่อความชัวร์กันเลยทีเดียว

ขณะที่ทางด้านเพื่อนพซี้สุดที่เลิฟอย่าง “เอมมี่ มรกต” ก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสาวชมพู่ในขณะที่สวมเสื้อตัวดังกล่าวลลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวเพื่อนรักเบาๆ ว่า... “คุณชมพู่คะ.. รบกวนใส่เสื้อด้วยค่ะ!!” ซึ่งทางด้านสาวชมพู่ก็ไม่รอช้ารีบเข้ามาตอบกลับเพื่อนรักว่า “รีบมาก กลัวน้องมอรอนาน”



ส่วนทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่ได้เห็นโพสต์ของสาวเอมมี่แล้วนั้น ก็ไม่วายเข้ามาผสมโรงคอมเมนต์แซวกันสนั่น อาทิ “ดูเนียนมากค่ะ”, “ไม่ใช่แม่ชมทำไม่ได้”, “หาได้ที่ไหน”, “ชุดนี้ผ่าน Scan 3 หนุ่มที่บ้านมาได้ไงแม๊”, “ตกกะใจหมด แม่อ่ะ”, “เห็นรูปในลิฟท์แล้วต๊กใจ”, “นู๋ต้องซื้อมาใส่ละไป pool party”, “ตกใจเสื้อแม๊”, “มองผ่านๆ คิดว่าคุณแม่ไม่ได้ใส่เสื้อจริงๆ แหละค่ะ”, ฯลฯ 




ขอบคุณอินสตาแกรม : aimeemorakot , chomismaterialgirl