“เบิร์ด” แฟน “แตงโม” โดนแอบอ้างยืมเงิน ซัดเดือดขอทานยังมีเกียรติกว่ามึ- !

2022-08-08 10:30:22

“เบิร์ด” แฟน “แตงโม” โดนแอบอ้างยืมเงิน ซัดเดือดขอทานยังมีเกียรติกว่ามึ- !

Advertisement

 
คนสนิทโปรดระวังตัว “เบิร์ด เทคนิค” แฟน “แตงโม ภัทรธิดา” โดนแอบอ้างยืมเงิน ทักหา “อ้วน รีเทิร์น” อ้างขอยืม 2 หมื่นหลับมาตั้งตัว เจ้าตัวซัดกลับเดือด ขอทานยังมีเกียรติกว่ามึ- !

ออกาเตือนภัยเหตุโดนผู้ไม่หวังดีสวมรอยและแอบอ้าง หลอกยืมเงินคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มนอกวงการของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับอย่าง “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยออกมาเตือนภัยไปแล้วละรอกหนึ่ง 

ต๊กกะใจ “ชมพู่” เสิร์ฟแฟชั่นเซ็กซี่ชวนขยี้ตา ด้าน “เอมมี่” แซวรบกวนใส่เสื้อด้วยค่ะ ! 

แม่เกินต้านมาก “กุ๊บกิ๊บ” ปาซีนแซ่บกลางทริปครอบครัว แซ่บแบบนี้ลูกบอกให้ใส่ปีละครั้งพอ 

เอาทุกรูปแบบ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” โพสต์เตือนภัยมิจฉาชีพแบบใหม่





จนกระทั่งล่าสุด (7 ส.ค. 2565) “เบิร์ด เทคนิค” ได้ออกมาเตือนอีกครั้งหลังมีคนแอบอ้างเป็นเจ้าตัวไปหลอกยืมเงินผู้มีพระคุณของสาวแตงโมอย่าง “อ้วน รีเทิร์น” โดยข้อความที่ถูกส่งไปหยิบยืมนั้นก็ได้ระบุว่า...

“แม่ครับ ผมอยากปรึกษา คือผมคิดหนักมาก ผมกลัวโทรไปแล้วรบกวนเวลา แล้วแม่เป็นผู้ใหญ่ที่โมเคารพมาก ผมเลยไม่รู้จะพูดยังไง ผมรู้สึกเกรงใจมากครับ ผมคิดว่าผมจะกลับมารับกระเป๋าวินเทจ ยีนส์ รองเท้า มาขายเหมือนแต่ก่อน แม่พอให้ผมยืมทุนสองหมื่น รับของกลับมาขาย พอตั้งต้นใหม่เปิดร้านขาย พอเป็นไปได้ไหมครับแม่ แล้วถ้าร้านผมกลับมาอยู่ตัว ผมจะใช้คืนทั้งหมดทุกบาททุกสตางค์เลยครับ



ผมจะกลับมาสู้ลุกขึ้นให้ได้อีกครั้ง แม่ทุกวันนี้ยังทำไม่ได้เต็มร้อย บอกผมได้ตลอดนะครับ ผมไม่รู้ว่าแม่สะดวกช่วงไหน ผมเลยไม่กล้าโทร เลยขออนุญาตแม่ก่อนครับ ก่อนที่จะโทรหรือเข้าไปพบแม่ครับ…ผมเครียดมากแล้ว กังวลมาก เกรงใจมากครับ เพราะแม่เป็นผู้ใหญ่ที่เคารพมากครับ…แม่บอกผมได้ครับหรือมีอะไรให้ผมรับใช้หรือให้เข้าไปช่วย ผมพร้อมเสมอครับแม่”



พร้อมกันนี้ “อ้วน รีเทิร์น” ก็ยังได้แปะแคปชั่นแจ้งข่าวพร้อมกับเตือนไว้ว่า “มีคนมาแอบอ้าง ว่าเป็นเบิร์ดแฟนแตงโม เพื่ออะไรลองอ่านดูนะคะ ติดต่อเบิร์ดตัวจริงแล้วว่าไม่ใช่เบิร์ด คนสนิทแตงโมระวังตัวนะจ๊ะ”

ขณะที่ทางด้ดาน “เบิร์ด เทคนิค” ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของ “อ้วน รีเทิร์น” ลงไอจีสตอรี่พร้อมกับแปะแคปชั่นฟาดคนแอบอ้างแบบเดือดๆ ว่า “ไม่ใช่ผมนะครับ ผมไม่เคยยืมเงินใคร ไม่เคยขอเงินคนอื่น, ขอทานเขายังมีเกียรติกว่ามึ- อีก แอบอ้างเป็นคนอื่นแล้วไปหลอกขอเงินคนเขา”






ขอบคุณอินสตาแกรม : stonerbkk