“น้ำชา” คาดเป็นลองโควิด หลังมีอาการใจสั่น-นอนไม่หลับ จนต้องไป X-ray เช็กปอด

2022-08-09 11:15:42

“น้ำชา” คาดเป็นลองโควิด หลังมีอาการใจสั่น-นอนไม่หลับ จนต้องไป X-ray เช็กปอด

Advertisement

 
เชื่อว่าตัวเองแข็งแรงมาตลอด “น้ำชา ชีรณัฐ” เผยติดเชื้อโควิด-19  พ้นช่วงกักตัวแล้วต่ยังขึ้น 2 ขีด พร้อมเผยมีอาการใจสั่น นอนไม่ได้ จนต้องไป X-ray เช็กปอด คาดเป็นอาการของลองโควิด

เกมอีกรายในซีซั่นนี้ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักร้อง-นักแสดงสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ล่าสุดวันนี้ (9 ส.ค. 2565) สาวเจ้าก็ได้ออกมาโพสต์ภาพน่าห่วงในขณะที่กำลังแอดมิตตรวจเช็กร่างกาย และผลตรวจ ATK ที่ขึ้น 2 ขีด จำนวนมาก ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยว่าเธอนั้น “ติดเชื้อโควิด-19” ซึ่งถึงแม้จะผ่านพ้นช่วงกักตัวรักษามาแล้ว แต่ผลตรวจยังขึ้น 2 ขีดอยู่ และขณะเดียวกันนั้นเธอก็คาดว่าน่าจะมีอาการลองโควิดตามมา เพราะเกิดอาการใจสั่น นอนไม่หลับจนต้องโร่ X-ray เช็กปอด เลยทีเดียว 

รอดโควิดแต่ไม่รอดแอดมิต “ปั๊บ โปเตโต้” พบเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A 

ไม่แผ่ว “แพท ณปภา” คว้าทูพีซตัวจิ๋วลงสระอวดหุ่นเซี๊ยะ ความเซ็กซี่พุ่งเตะตาเต็มๆ 

“กุ๊บกิ๊บ” โชว์โมเมนต์น่ารักของ “บี้” ที่ผ่านมากี่ก็เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน





โดยงานนี้ “น้ำชา ชีรณัฐ” ก็ได้ร่ายยาวเล่าอย่างละเอียดว่า... “ติดโควิด พ้นกักตัวมาได้ครบกำหนดซักพักแล้ว แต่ยังขึ้น 2 ขีดจนถึงทุกวันนี้ คุณหมอบอกว่าเป็นเชื้อตายไม่สามารถแพร่ได้แล้ว บางคนจะขึ้น 2 ขีดเป็นเวลา ถึง 90 วันก็เป็นได้

เชื่อว่าร่างกายตัวเองแข็งแรงมาตลอด โควิดทำอะไรเราไม่ได้เพราะรอดมาทุกซีซั่น… อยู่กับคนที่เป็นก็ไม่ติด เป็นทั้งห้องเรารอดคนเดียวก็ผ่านมาได้…. แต่รอบนี้บอกเลยว่าติดง่ายจริงๆ ค่ะ… เมื่อคืนเข้านอนตอน 5 ทุ่ม ปกติเป็นคนนอนง่ายมาก อยู่ๆ ใจก็สั่นหนักมาก มีอาการอึนๆ นอนไม่ได้ เลยไป รพ. X-ray ปอด ยังปลอดภัยดีค่ะ…. แต่จนตอนนี้ยัง งง อยู่ว่าเมื่อคืนคืออะไร นึกว่าหัวใจจะวาย ทั้งหมดมวลคาดว่าคืออาการ long covid… ไม่รู้จะเป็นอะไรต่อเลยน่ากลัวมากค่ะ…. ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ”



ซึ่งหลังจากที่สาวน้ำชาได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรให้เธอนั้นหายไวๆ จำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : namcha_tea