“วี” เผยเสียงแหบหนักจนต้องโร่พบหมอ พร้อมอวดกำลังใจจาก “กลัฟ คณาวุฒิ”

2022-08-10 11:40:33

“วี” เผยเสียงแหบหนักจนต้องโร่พบหมอ พร้อมอวดกำลังใจจาก “กลัฟ คณาวุฒิ”

Advertisement

 
จุกๆ ยา 6 ตัว โดนจิ้มอีก 2 เข็ม “วี วิโอเลต” ฝืนใช้เสียงหนักและผิดวิธีจนเสียงแหบหนัก ต้องโร่พบหมอ ด้านแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจแน่น แถมยังแอบอวดกำลังใจจากหนุ่มหล่อ “กลัฟ คณาวุฒิ”

ใช้เสียงหนักจนเกิดปัญหาตามมาให้ต้องโร่หาหมอกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “วี วิโอเลต วอเทียร์” ที่ล่าสุด (9 ส.ค. 2565) สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ลงไอจีสตอรี่พร้อมกับอัพเดตว่า “เสียงแหบจ้า ขอมาหาหมอแปบ เส้นเสียงของน้องบวมจ้า พูดว่าอาให้หมอดูคอคำเดียว รู้เรื่อง” พร้อมกับอัพเดตต่อเนื่องรัวๆ ว่า เธอนั้นโดนคุณหมอจัดยาให้ 6 ตัวและฉีดยาไป 2 เข็มจุกๆ ก่อนจะอ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ ทางไอจีสตอรี่ต่อ  

“เอ็ม บุษราคัม” สงสาร “หม่ำ” วอนหยุดบูลลี่พ่อหลังทำตา ลั่นตลกก็มีหัวใจ 

“ใหม่” อวดหุ่นเพรียว-เอวบาง ดันเจอทักผอมจนน่ากลัว แนะอย่าเชื่อคำชมจากโลกออนไลน์ ! 

รอดโควิดแต่ไม่รอดแอดมิต “ปั๊บ โปเตโต้” พบเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A




ซึ่งหลังจากที่ “วี วิโอเลต” ได้เผยอาการป่วยทางเสียงไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจพร้อมกับถามไถ่อาการและสาเหตุการบวมของเส้นเสียง ของสาววีอย่างคึกคัก ซึ่งวีก็ได้เผยสาเหตุว่า “เกิดจากการใช้เสียงเยอะในอาทิตย์ที่ผ่านมา แล้วก็หลักๆ น่าจะเพราะเมื่อวานใช้เสียงผิดวิธีแล้วฝืนไปหน่อย” พร้อมกับเผยอาหารที่หมอสั่งห้ามทานไม่ว่าเป็นของเผ็ด ทอด มัน กระทั่งน้ำส้มก็ห้ามเนื่องจากเป็นกรด 

และนอกจากนี้สาววีก็ยังได้อวดกำลังใจจาก พระเอกหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจเธอว่า “หายไวๆ งับ” และทางด้านสาววีก็ได้ตอบกลับข้อความดังกล่าวผ่านทางสตอรี่และเขียนแคปชั่นขิงแฟนๆ เบาๆ ว่า “ขออวด เธอรู้มั้ยว่าใครทักมาอวยพรฉันประโยคนี้” พร้อมกับแท็กตรงหาหนุ่มกลัฟเพื่อขอบคุณกำลังใจ





ขอบคุณอินสตาแกรม : violettewautier