“ปั้นจั่น” รับปิดฉากรักแฟนสาวชาวญี่ปุ่น เผยจบกันด้วยมิตรภาพที่ดี ไม่มีมือที่ 3

2022-08-11 15:30:23

“ปั้นจั่น” รับปิดฉากรักแฟนสาวชาวญี่ปุ่น เผยจบกันด้วยมิตรภาพที่ดี ไม่มีมือที่ 3

Advertisement


รักไม่ได้ไปต่อ “ปั้นจั่น ปรมะ” ยืดอกรับปิดฉากรักแฟนสาวชาวญี่ปุ่น แง้มจบกันด้วยมิตรภาพที่ดี ไม่มีมือที่ 3 แต่เป็นเรื่องของอายุและระยะทาง พร้อมเผยยังเป็นห่วงน้องเขาอยู่

เป็นคู่หนึ่งคู่หวานที่ประคองความรักไม่รอดจนต้องปิดฉากรักไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” และสาวญี่ปุ่นนามว่า “มิชิมะ ริสะ” ที่ก่อนหน้าฝ่ายหญิงจะกลับไปเรียนต่อที่ต่างประเทศคู่นี้ก็มีโมเมนต์สวีตหวานและน่ารักออกมาให้บรรดาคนโสดแอบอิจฉาอยู่บ่อยครั้ง ก่อนจะมีข่าวลือออกมาทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันแล้ว 

“เปิ้ล หัทยา” สุดคิดถึง “ตั้ว ศรัณยู” แม้จากไปกว่า 2 ปี แต่เหมือนยังอยู่ 

ขาวจั๊วะ “กวาง” สวมเสื้อยืดอวดความคิ้วต์ แต่ท่อนล่างเผ็ดแซ่บแบบไม่อ่อนโยน 

“ญาญ่า” ปาความสวยปนแซ่บ จน “อั้ม” ต้านไม่ไหวโผล่แซว “เบื่อไหมคะที่เกิดมาสวย” 





จนกระทั่งล่าสุด (11 ส.ค. 2565) เพจเมาท์ดาราเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวของทั้งคู่ว่า “คู่รักอดีตบอยแบรนด์ที่เลิกเงียบ ปั้นจั่นและแฟนญี่ปุ่น ไม่มีมือที่สาม แต่เป็นเรื่องของระยะทาง กับความต่างของอายุ ประคับประคองแล้ว ไปต่อไม่ไหว”

ขณะที่ทางด้าน “ปั้นจั่น ปรมะ” ก็ได้เปิดใจถึงปมเลิกกับแฟนสาวชาวญี่ปุ่นไว้ในเชิงว่า “เลิกกันได้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ซึ่งเราก็พยายามประคับประคองมาเต็มที่แล้ว แต่อาจจะเป็นเรื่องของอายุ เพราะน้องเขาก็ยังเด็กอยู่ด้วยพึ่ง 21 เราอย่าไปคาดหวังว่าเขา 21 จะมาหยุดที่เรา และระยะทางก็มีผล ซึ่งเรื่องที่ไปต่อไม่ได้ขอเป็นเรื่องของคนสองคน พร้อมกับยืนยันว่าจบกันด้วยมิตรภาพที่ดี เพราะเจ้าตัวก็ยังเป็นห่วงน้องเขาอยู่ อีกทั้งตอนนี้เจ้าตัวก็โตแล้วมูฟออนได้สบาย”





ขอบคุณอินสตาแกรม : punjanprama , rodeomassacre