“เติร์ด” พรั่งพรูซึ้งถึง “ป๊า-แม่” หลังเพลง “ถ้าเราเจอกันอีก” แตะ 100 ล้านวิว

2022-08-11 17:15:08

“เติร์ด” พรั่งพรูซึ้งถึง “ป๊า-แม่” หลังเพลง “ถ้าเราเจอกันอีก” แตะ 100 ล้านวิว

Advertisement

 
สักวันคงได้เจอกัน “เติร์ด Tilly Birds” พรั่งพรูความในใจซึ้งชวนน้ำตาไหล ถึงพ่อ-แม่ ผู้ล่วงลับ หลังเพลง “ถ้าเราเจอกันอีก” แตะ 100 ล้านวิว หวังว่าคนบนฟ้าจะได้ฟัง รับรู้ และคิดถึง
 
ฮอตฮิตติดชาร์จและโดนใจจนยอดวิวทะลุกว่า 100 ล้านวิวแล้ว สำหรับเพลงดังติดหูอย่าง “ถ้าเราเจอกันอีก” ของวง Tilly Birds ซึ่งล่าสุด (10 ส.ค. 2565) นักร้องหนุ่ม “เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา” หรือ “เติร์ด Tilly Birds” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงเพลงดังกล่าว พร้อมพรั่งพรูความในใจสุดซึ้งชวนน้ำตาไหลถึงคุณพ่อ-คุณแม่ผู้ล่วงลับ ผ่านทางอินสตาแกรม 

“ปั้นจั่น” รับปิดฉากรักแฟนสาวชาวญี่ปุ่น เผยจบกันด้วยมิตรภาพที่ดี ไม่มีมือที่ 3 

“เมทัล” อวดซีนสวีต “โดม” ทั้งหอม ทั้งบอกรัก ฉลองครบรอบแต่งงาน 3 ปี 

“ทนายตั้ม” เผยคดี “โฟกัส” ฟ้องหมิ่นเกรียน จำเลยรับสารภาพ ด้านนางเอกสาวให้อภัยเพราะจำเลยอายุมากแล้ว





โดยงานนี้หนุ่มเติร์ดก็ได้ร่ายยาวเล่าว่า... “ "ถ้าเราเจอกันอีก" ถึงร้อยล้านวิวแล้วนะ ป๊า-แม่

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดที่ทำให้เพลงนี้มาถึงร้อยล้านวิว เราก็เชื่ออย่างงมงายว่าส่วนนึงเป็นเพราะป๊ากับแม่ เราหวังแค่ว่าเขาจะได้ยิน เขาจะรับรู้ เขาจะคิดถึงเรา และอยากเจอเราเหมือนที่เราอยากเจอเขาทุกวัน



เราเขียนเนื้อเพลงเพลงนี้ในวันฌาปนกิจป๊า จำได้ว่าวันนั้นบวชหน้าไฟให้ป๊า แล้วก่อนจะเผา เราก็ว่าจะนอน แต่ก็นอนไม่หลับ เลยนั่งเขียนท่อน verse เพลงนี้ในหัว เนื้อเพลงออกมาง่ายและเร็วมาก แล้วตอนเผา เราก็ภาวนาว่าให้เขาไปเจอแม่ที่น่าจะรออยู่บนนั้น

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาฟังเพลงนี้และรับรู้ถึงความในใจที่เราอยากบอกครอบครัวเรา มันมีความหมายต่อเราและพวกเขามาก ส่วนใครที่ยังไม่พร้อมจะฟังเราเข้าใจมากๆ ไม่เป็นไรเลย เพราะอย่างน้อยเราว่าคนสำคัญที่สุดในชีวิตเราได้ฟังแล้ว ฟังอยู่บนนั้น สักวันเราคงเจอกัน หวังว่าเขาจะรอเราอยู่”


ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเติร์ดได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับนักร้องหนุ่มอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : 2nd__4th