เป็นแม่รับวันแม่ “ดิว อริสรา” ปลื้ม “น้องไซลาส” ลืมตาดูโลกแล้ว

2022-08-12 16:20:55

เป็นแม่รับวันแม่ “ดิว อริสรา” ปลื้ม “น้องไซลาส” ลืมตาดูโลกแล้ว

Advertisement

 
ได้เป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว “ดิว อริสรา” แจ้งข่าวดีคลอด “น้องไซลาส” ลูกชายคนแรกวันแม่ด้าน “เซบาสเตียน” คุณพ่อป้ายแดง สุดตื่นเต้นเตรียมหักพักฟื้นรอภรรยา-ลูกชาย ไว้อย่างน่ารักและอบอุ่น

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงแบบเต็มตัวแล้ว สำหรับนางร้ายคนสวยอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ล่าสุดวันนี้ (12 ส.ค. 2565) เธอได้ออกมาโพสต์ภาพโทนขาวดำอวดท้องโต พร้อมประกาศข่าวดีว่าได้คลอด “น้องไซลาส เอซรา ลี” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

สุดปัง “โต๋” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญชิ้นบิ๊กเบิ้มให้ “แม่โอ๋” รับวันแม่ 

“เติร์ด” พรั่งพรูซึ้งถึง “ป๊า-แม่” หลังเพลง “ถ้าเราเจอกันอีก” แตะ 100 ล้านวิว 

“ญาญ่า” ปาความสวยปนแซ่บ จน “อั้ม” ต้านไม่ไหวโผล่แซว “เบื่อไหมคะที่เกิดมาสวย” 





ซึ่งงานนี้ “ดิว อริสรา” ก็ได้เผยความในใจซึ้งถึงคุณแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ พร้อมกับกลั่นความรู้สึกหลังได้เป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวว่า... “สุขสันต์วันแม่ 12 สิงหาคม 2565 Happy Thai Mother's Day 12 August 2022 สิ่งที่พูด คิด รู้สึก ในทุกๆ วัน ทุกๆ ปีเสมอมาคือ "ดิวรักม๊านะ" แต่สิ่งที่พิเศษกว่าปีอื่นๆ ในปีนี้คือการที่ปีนี้ของดิวดิวได้รับรู้ถึงคำว่าแม่ด้วยตัวเอง และหลังจากวันนี้ ดิวได้เป็นคุณแม่เองแล้ว เป็นอย่างเต็มตัว Welcome to the World My baby boy Silas Ezra Lee 12.08.2565 9.56 A.M. #เบบี๋น้อยลืมตาดูโลกแล้วค้าบ”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับคุณแม่คนใหม่ของวงการกันอย่างคับคั่ง ขณะที่ทางด้าน “เซบาสเตียน ลี” สามีสุดที่รักของสาวดิวก็ได้เผยพร้อมห้องพักฟื้นที่จัดตกแต่งไว้อย่างน่ารักและอบอุ่นสำหรับลูกชายและภรรยาสุดที่รักให้ได้ชมอีกด้วย



ขอบคุณอินสตาแกรม : duearisara , jetsetseb