“อุ้ม ลักขณา” แฮปปี้สามีเปย์เก่ง ล่าสุดให้แหวนเพชรเม็ดงามเป็นของขวัญวันแม่

2022-08-12 17:00:37

“อุ้ม ลักขณา” แฮปปี้สามีเปย์เก่ง ล่าสุดให้แหวนเพชรเม็ดงามเป็นของขวัญวันแม่

Advertisement

 
เปย์เก่ง “อุ้ม ลักขณา” แฮปปี้ยิ้มก้มปริ “บอล กฤษณะ” สามีสุดที่รักซื้อแหวนเพชรเม็ดงามเซอร์ไพรส์เป็นของขอวัญวันแม่

รับบทเป็นคุณสามีอย่างเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับ “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” สามีสุดที่เลิฟของนักแสดงสาวสายเซ็กซี่อย่าง “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่มักจะเผยโมเมนต์น่ารักชวนอิจฉาตาร้อนผ่าว ด้วยการถูกสามีเปย์อยู่บ่อยครั้ง

เป็นแม่รับวันแม่ “ดิว อริสรา” ปลื้ม “น้องไซลาส” ลืมตาดูโลกแล้ว 

“เมทัล” อวดซีนสวีต “โดม” ทั้งหอม ทั้งบอกรัก ฉลองครบรอบแต่งงาน 3 ปี 

“เติร์ด” พรั่งพรูซึ้งถึง “ป๊า-แม่” หลังเพลง “ถ้าเราเจอกันอีก” แตะ 100 ล้านวิว




อย่างล่าสุด (11 ส.ค. 2565) ก่อนจะถึงวันแม่ 1 วัน หนุ่มบอลก็ได้จัดของขวัญสุดเลอค่าไว้เซอร์ไพรส์ภรรยาสุดที่รัก ซึ่งทางด้านสาวอุ้มที่เห็นก็ออกอาการแฮปปี้ยิ้มแก้มปริแบบสุดๆ พร้อมกันนี้คุณแม่ลูกหนึ่งก็ได้เผยคลิปขณะที่กำลังเปิดของขวัญลงอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นแหวนเพชรเม็ดสวยแสนถูกใจ

พร้อมกันนี้สาวอุ้มก็ยังได้ขัยนแคปชั่นบอกว่า... “พรุ่งนี้วันแม่ ปะป๊าเค้าเลยให้รางวัลสำหรับหม่าหม๊าของลูก งืออออ ขอบคุณนะค่า มีกำลังใจเลี้ยงลูกให้อีกหลายคนเลย ล้อเล่นนะ ปิดจ๊อบแบ้วค่า ขอบคุณปะป๊าผู้ไม่เคยให้ตรงวัน เก็บความลับไม่อยู่เสมอมา @kritsana.ball ขอบคุณน้องปุย ห้างทองกุลศรีสุวรรณนะคะแค่แม่บอกจะสั่งอะไรนางพุ่งตรงไปบอกพี่บอลให้ก่อน 555 ทำดี!!!! เอาอีก!!!”




งานนี้บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์อิจเบา และแซวความน่ารักปนหวานแบบเสมอต้นเสมอปลายของหนุ่มบอลกันอย่างคับคั่ง ขณะที่ทางด้าน “นิวเคลียร์ หรรษา” น้องสาวสุดที่รักก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “สายเปย์ที่แท้ทรู”



ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum