น้ำยาสุดแรง "เวียร์ - วิกกี้" ดี๊ด๊า !! ประกาศข่าวเริ่ดเตรียมเป็นคุณแม่แล้ว

2022-08-12 21:35:37

น้ำยาสุดแรง "เวียร์ - วิกกี้" ดี๊ด๊า !! ประกาศข่าวเริ่ดเตรียมเป็นคุณแม่แล้ว

Advertisement

ขอบคุณคุณแม่ของตัวเองและคุณแม่สามีที่รักและดูแลเป็นอย่างดี "วิกกี้" ดี๊ด๊าประกาศข่าวเริ่ดท้องแล้ว "เวียร์" กำลังจะเป็นพ่อสมดังใจหวัง



ถือว่าเป็นข่าวดีต้อนรับวันแม่ 12 สิงหาฯ 65 เลยทีเดียว สำหรับครอบครัว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ล่าสุด ภรรยาสาวคนสวยได้ประกาศเรื่องราวดีๆ ต่อประชาชีว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกน้อยๆ เรียบร้อยแล้ว โดย  "วิกกี้ พีมนต์ญา" ได้โพสต์ภาพสัญลักษณ์มือที่ทำเป็นรูปหัวใจวางเอาไว้ตรงหน้าท้องบ่งบอกถึงการมากำเนิดของเจ้าตัวน้อยๆ นั่นเอง 






งานนี้ "วิกกี้" ได้โพสต์บอกเล่าสิ่งนี้ที่ดีต่อใจว่า



"Happy Mother’s Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ"



"และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า "แม่" พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา...วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin"





อย่างไรก็ตาม "เวียร์-วิกกี้" ได้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 65 อีกทั้งยังเข้าพิธีแต่งงานอย่างแสนชื่นมื่นในวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมานั่นเอง ทีมข่าวบันเทิง นิว ออนไลน์ ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวคณารสมา ณ ที่นี้ด้วย เตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงกันแล้วซุปตาร์หน้าหล่อของชาวไทย