“แม่เวียร์” ปลื้มแทบรอเจอหลานไม่ไหว หลัง “วิกกี้” ประกาศข่าวตั้งท้อง แถมว่าที่คุณย่ายังแอบเฉลยเพศ

2022-08-13 08:00:46

“แม่เวียร์” ปลื้มแทบรอเจอหลานไม่ไหว หลัง “วิกกี้” ประกาศข่าวตั้งท้อง แถมว่าที่คุณย่ายังแอบเฉลยเพศ

Advertisement

 
ส่องคอมเมนต์ปลื้มปริ่ม “แม่พลอยไพลิน” คุณแม่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หลัง “วิกกี้ พีมนต์ญา” ประกาศข่าวตั้งท้องลูกคนแรก ทำว่าที่คุณย่าน้ำตาไหลแทบรอเจอหลานไม่ไหว แถมงานนี้ยังแอบเฉลยเพศอีกด้วย

นับเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีรับวันแม่สำหรับครอบครัว “คณารศ” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (12 ส.ค. 2565) “วิกกี้ พีมนต์ญา” ภรรยาคนสวยของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ได้ออกมาโพสต์ภาพแจ้งข่าวดีปนเซอร์ไพรส์แฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ปีนี้จะเป็นปีแรกที่เธอจะได้เรียกตัวเองว่า “แม่” 

น้ำยาสุดแรง "เวียร์ - วิกกี้" ดี๊ด๊า !! ประกาศข่าวเริ่ดเตรียมเป็นคุณแม่แล้ว

“ไอซ์” พรั่งพรูความในใจซึ้งพร้อมเปิดภาพคู่-การ์ดอวยพรคุณแม่ หลังได้เขยิบเข้าใกล้ความเป็นแม่ 

“อุ้ม ลักขณา” แฮปปี้สามีเปย์เก่ง ล่าสุดให้แหวนเพชรเม็ดงามเป็นของขวัญวันแม่ 






โดยสาววิกกี้ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักขณะที่เธอและหนุ่มเวียร์กำลังทำมือเป็นรูปหัวใจตรงท้องน้อยๆ ของตัวเอง พร้อมกับเผยผ่านแคปชั่นว่า... “Happy Mother’s Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า “แม่” พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆ ของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin”



ซึ่งหลังจากที่สาววิกกี้ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงจำนวนมาก

และขณะที่ทางด้าน “คุณแม่พลอยไพลิน” คุณแม่ของหนุ่มเวียร์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกับลูกชาย-ลูกสะใภ้ แถมงานนี้ว่าที่คุณย่าก็ยังแอบเฉลยเพศหลานให้แฟนๆ ได้ทราบอีกด้วยว่า... “Congratulations on a new journey in life Mommy can’t wait to meet the little princess!! I am on tears. Love you honey (ยินดีด้วยกับการเดินทางครั้งใหม่ในชีวิต แม่แทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอเจ้าหญิงตัวน้อย!! ฉันน้ำตาไหล รักนะที่รัก)” แต่ทว่างานนี้จะเป็นเจ้าหญิงตัวน้อยอย่างที่ว่าที่คุณย่าแอบบอกใบ้ไว้หรือเปล่านั้น งานนี้ก็ต้องรอให้หนุ่มเวียร์ออกมาคอนเฟิร์มชัดๆ อีกครั้ง 



ขอบคุณอินสตาแกรม : vikkiiexplorer