“ฮารุ” ร่ายยาวสุดซึ้งถึง “กาย” จากคนแปลกหน้าสู่คู่ชีวิต หลังครบรอบแต่งงาน 9 ปี

2022-08-13 10:00:44

“ฮารุ” ร่ายยาวสุดซึ้งถึง “กาย” จากคนแปลกหน้าสู่คู่ชีวิต หลังครบรอบแต่งงาน 9 ปี

Advertisement


การเดินทางที่ไม่ธรรมดา “ฮารุ” ร่ายยาวหวานซึ้งถึง “กาย รัชชานนท์” จากคนแปลกหน้าสู่คู่ชีวิต หลังครบรอบแต่งงาน 9 ปี ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าความสัมพันธ์ไม่ได้แปรผันไปตามกาลเวลาเสมอไป

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบ้านที่ทั้งเฮฮาและน่ารักแบบสุดๆ สำหรับครอบครัว “สุประกอบ” ของ “กาย รัชชานนท์” และ “ฮารุ” ที่มักจะมีโมเมนต์ครอบครัวอบอุ่นและชวนลูกๆ 3 ยอดกุมาร อย่าง “น้องคิริน”, “น้องไนร่า” และ “น้องเอเดน” มาทำกิจกรรมเสิร์ฟคาวมฮาให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามอยู่ต่อเนื่อง 

“แม่เวียร์” ปลื้มแทบรอเจอหลานไม่ไหว หลัง “วิกกี้” ประกาศข่าวตั้งท้อง แถมว่าที่คุณย่ายังแอบเฉลยเพศ 

“ไอซ์” พรั่งพรูความในใจซึ้งพร้อมเปิดภาพคู่-การ์ดอวยพรคุณแม่ หลังได้เขยิบเข้าใกล้ความเป็นแม่ 

เป็นแม่รับวันแม่ “ดิว อริสรา” ปลื้ม “น้องไซลาส” ลืมตาดูโลกแล้ว





แต่ล่าสุด (11 ส.ค. 2565) คุณแม่คนสวยสายฮาอารมณ์ดีอย่างฮารุก็ขอเบรกโหมดเฮฮามาเข้าโหมดหวานซึ้งถึงสามีสุดที่รักเนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 9 ปี สักหน่อย ซึ่งงานนี้ “ฮารุ” ก็ได้โพสต์ภาพรวบรวมโมเมนต์ต่างๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับร่ายยาวอย่างหวานซึ้งถึงคู่ชีวิตสุดที่เลิฟไว้ว่า...

“11/8/2022 วันครบรอบแต่งงานพวกเรา 9 ปี การเดินทางที่ดี กลายเป็น การเดินทางที่ไม่ธรรมดา ถ้าเรามีเพื่อนร่วมทางที่พากันพัฒนาและขัดเกลาเจียระไนกันและกันให้หิน 1 ก้อนกลายเป็นเพชรเม็ดงาม



ความสัมพันธ์เราเริ่มต้นจากคนแปลกหน้า เพื่อนร่วมงาน เพื่อน แฟน แต่งงาน พ่อ แม่ ทุกวันนี้คือเพื่อนสนิทคู่ชีวิต 13 ปีที่คบกันมาพิสูจน์แล้วว่า ความคืบหน้าของความสัมพันธ์คงไม่ได้แปรผันไปตามกาลเวลาเสมอไป พวกเราผ่านความลำบาก ผ่านความอดทน ผ่านความทุ่มเท เพื่อสร้างกันและกันมาไกลจนรู้สึกว่ามันเกินการแต่งงานมา 9 ปีมากๆ

ขอบคุณที่ทำให้คนคนนึงอยากเป็นคนที่ดีขึ้น เก่งขึ้น กล้าขึ้น ปลายทางยังอีกยาวไกล ระหว่างทางเราช่วยกันเก็บธงกันไปเรื่อยๆ นะ #guyharufamily #3ยอดกุมาร #guyharuanniversary”
ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ที่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันครบรอบและแซวความน่ารักของครอบครัว “กาย-ฮารุ” กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม  : harusuprakob