ปรบมือรัวๆ "น้องแตงโม" ลูกสาว"แม่แจง" คว้า 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน สเก็ตนานาชาติ มาเลเซีย

2022-08-15 18:00:40

ปรบมือรัวๆ "น้องแตงโม" ลูกสาว"แม่แจง" คว้า 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน สเก็ตนานาชาติ มาเลเซีย

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งลูกคนดังที่น่าจับตามองเลยทีเดียว สำหรับ "น้องแตงโม" ลูกสาวคนสวยของบ้าน "แจง ปุณณาสา พรหมยศ" และ "แจ๊ส ผดุง ทรงแสง" ที่ตอนนี้กำลังเข้าสู่วงการกีฬาไอซ์สเก็ตด้วยความตั้งใจ จนสามารถคว้าเหรียญจากการแข่งขันคว้าแชมป์ไอซ์สเก็ต พรีอัลฟา รุ่นอายุ 11-13 ปี ในการแข่งขัน "บางกอก ไอซ์สเก็ต นานาชาติ 2021"  รายการ SKATE CHIANG MAI 2022 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ที่เมื่อเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันก่อน "น้องแตงโม" ได้ขยับขั้นการแข่งขันไอซ์เก็ตด้วยการลงแข่งสเก็ตนานาชาติที่ประเทศมาเลเซีย โดยครั้งนี้ทายาทคนเก่งก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง ด้วยการคว้าเหรียญทองมาได้มากถึง 3 เหรียญ และ เหรียญเงิน 1 เหรียญ โดย "แจง ปุณณาสา" ได้เผยถึงเรื่องราวสุดประทับใจนี้ว่า

"ดีใจด้วยนะลูก ไปแข่ง สเก็ตนานาชาติ ที่มาเลเซีย ได้แข่งกับ คนหลายประเทศ แตงโม แข่งไป4โปรแกรม รุ่น freestyle 1 ได้เหรียญทอง มา3 โปรแกรม และได้เหรียญเงินมา1โปรแกรม PUNADA PROMYOS THAILAND WIN เห็นข้อความก็ปลื้มใจ ดีใจกับความพยายามของ หนูนะลูก ขอบคุณ โคช @loogkatesara ด้วยที่ช่วยดูแลหน้าผมทุกอย่าง แทนมี้ วันแรกที่รู้ว่าติดโควิด ร้องไห้เลย เพราะ ไม่ได้พาเค้าไปแข่ง ด้วยตัวเอง เลยให้ยายพาไปแทน ยายบอกว่ายายจะเสียใจมาก ถ้าโมไม่ได้มาแข่ง ที่นี่ เพราะปิดเทอมโมไม่เคยไปไหนเลยนอกจากลานสเก็ต ดีใจกับหนูด้วยนะลูก เค้าบอกเค้าจะเอาเหรียญมาให้มี้กับพ่อ เค้าทำได้จริงๆ @jazzpadung คุ้มค่ารองเท้าละนะ ซ้อมจนคู่เก่าพัง พ่อยอมเปลี่ยนให้ใหม่เพราะเห็นว่าตั้งใจ"