สุดเศร้า “ตั๊กแตน” สูญเสียผู้มีพระคุณ ไม่มีแม้แต่โอกาสกราบลาต่อหน้า

2022-08-19 14:05:02

สุดเศร้า “ตั๊กแตน” สูญเสียผู้มีพระคุณ ไม่มีแม้แต่โอกาสกราบลาต่อหน้า

Advertisement

 
กราบขอบคุณที่ดูแลและสั่งสอนมาหลายปี “ตั๊กแตน ชลดา” สุดเศร้าสูญเสียผู้มีพระคุณ ไม่มีแม้แต่โอกาสกราบลาต่อหน้า

นับเป็นข่าวร้ายสุดเศร้าที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ต ให้กำลังใจและแสดงความเสียใจกับนักร้องสาว “ตั๊กแตน ชลดา” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว ลังจากที่ล่าสุด เธอได้เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าได้สูญเสีย “พ่อเล็ก ประทีป” ผู้มีพระคุณและผู้จัดการส่วนตัวคนแรกไปอย่างไม่มีวันกลับ และไม่มีโอกาสได้กราบลากันต่อหน้า 

“โน้ต” อวยพรหวานวันเกิด “แพทริเซีย” ดีใจและขอบคุณที่มีว่าที่เจ้าสาวอยู่ข้างๆ 

แจงด่วนจี๋ “แก้มบุ๋ม” บอกชัดไม่ใช่หนู หลังโดนขุดชื่อเอี่ยวคดีแชร์ Forex 

โสดปะทะโสด “โฟร์-หน่อง” เสิร์ฟซีนชวนฟิน ทำแฟนๆ แห่จิ้นกันสนั่น





โดยงานนี้ “ตั๊กแตน” ก็ได้เผยภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังร้องไห้ลาพ่อเล็กทางวิดีโอคอล พร้อมกับเขียนแคปชั่นร่ายยาวว่า...

“เป็นข่าวร้ายที่สุดของหนูวันนี้ ........ "พ่อเล็ก ประทีป ปุญญะโพธิกุล" ได้จากพวกเราไปแล้ว หนูไม่มีโอกาสแม้แต่จะกราบลาต่อหน้าพ่อ เนื่องจากพ่อเสียชีวิตที่เชียงใหม่ และพ่อได้บริจาคร่างกายไว้กับสภากาชาดไทย จึงไม่สามารถทำอะไรได้ในตอนนี้ หนูจึงขอกราบลาพ่อในโทรศัพท์ เพราะหนูไม่รู้ว่า ทางการเขาจะอนุญาตให้เคลื่อนย้ายศพไปทำพิธีได้หรือไม่ ต้องรอเช็กกับญาติของพ่อเล็กอีกที ขาดพ่อไปหนูก็เหมือนขาดญาติผู้ใหญ่ ที่รักและหวังดีกับหนูไปอีก 1 คน ไม่ว่าจะเสียใจแค่ไหน แต่มันคือสัจธรรมของทุกคนที่ต้องเผชิญ คงเหลือไว้แต่ความดีที่พ่อทำไว้



หนูกราบขอบคุณพ่อเล็กที่ดูแลและสั่งสอนหนูมาหลายปี สอนให้หนูเป็นคนอดทนเข้มแข็ง กล้าต่อสู้กับทุกปัญหา กล้ายอมรับความจริง กล้าเผชิญกับทุกสิ่ง คำสอนของพ่อทุกคำ หนูยังจำและใช้ตลอดมา และความดีของพ่อเล็กยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำของลูกหลาน ญาติพี่น้อง และมิตรสหายทุกคนตลอดไป หนูขอกราบขออำนาจพระศรีรัตนตรัยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความดีพ่อเล็กทั้งหมดที่เคยสั่งสมมา ตลอดจนการทำบุญที่ลูกหลานญาติมิตร ร่วมกันอุทิศถวายในวันนี้ โปรดดลบันดาลให้ดวงวิญญาณของพ่อเล็กไปสู่สุขคติ ในจักรวาลตามที่พ่อเล็กต้องการด้วยเถิด หนูรักพ่อเล็กนะคะ #ผู้มีพระคุณ #ผู้จัดการคนแรกในชีวิต #พ่อก็คือพ่อ #พ่อก็ยังเป็นพ่อ #คำอวยพรและคำสอนดีๆพ่อมีให้เสมอ”

พร้อมกันนี้นักร้องสาวก็ยังได้แจ้งกำหนดการเพิ่มเติมว่า... “แจ้งกำหนดการสวดอภิธรรม งานฌาปณกิจ พ่อนายประทีป บุณยโพธิกุล หรือ เฮียเล็ก(ผจก.คนแรกของแตน) 19-21 ส.ค. 65 สวดอภิธรรม ณ วัดท่าต้นกวาว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ จากนั้นจะถวายร่างเป็นอาจารย์ใหญ่ ที่ โรงพยาบาลสวนดอก จ.เชียงใหม่”


ขอบคุณ : ตั๊กแตน ชลดา , takkatan_chollada