“จุ๋ย วรัทยา” โพสต์ภาพอวดท้องโต 6 เดือน ฝั่งคุณพ่อมันเขี้ยวพุงกลมๆ สุดๆ

2022-08-19 16:30:31

“จุ๋ย วรัทยา” โพสต์ภาพอวดท้องโต 6 เดือน ฝั่งคุณพ่อมันเขี้ยวพุงกลมๆ สุดๆ

Advertisement

 
ทั้งหลง ทั้งเห่อ “จุ๋ย วรัทยา” โพสต์ภาพอวดท้องโต อัพเดตอายุครรภ์ 6 เดือน ฝั่ง “ดีเจพุฒ พุฒิชัย” มันเขี้ยวพุงกลมๆ คุณแม่สุดๆ

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ที่เห่ลูกคนแรกแบบสุดๆ สำรับพระเอกหนุ่ม “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” หลังจากที่พยายามมีทายาทกันมานานกว่า 3 ปี จนท้ายที่สุดก็สำเร็จตามใจหวัง ซึ่งหลังจากที่ออกมาแจ้งข่าวดีว่ากำลังมีเบบี๋คนแรกแล้วนั้น “พุฒ-จุ๋ย” ก็ขยันอัพเดตเรื่องลูกชายในท้องให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ทราบอยู่เรื่อยๆ 

“รถเมล์” โชว์ท้องโตกว่า 5 เดือน พร้อมอัพเดตครึ่งทางของการตั้งครรภ์แล้ว

สุดเศร้า “ตั๊กแตน” สูญเสียผู้มีพระคุณ ไม่มีแม้แต่โอกาสกราบลาต่อหน้า 

แจงด่วนจี๋ “แก้มบุ๋ม” บอกชัดไม่ใช่หนู หลังโดนขุดชื่อเอี่ยวคดีแชร์ Forex





อย่าล่าสุด “จุ๋ย วรัทยา” ก็ได้โพสต์ภาพอวดโมเมนต์น่ารักของเจ้าตัวและสามีพร้อมกับอัพเดตอายุครรภ์ให้ได้ทราบว่าตอนนี้เธอนั้นอุ้มท้องลูกชายได้ 6 เดือนแล้ว แถมยังมีซีนน่ารักของหนุ่มพุฒที่ทำท่าทางมันเขี้ยวพุงกลมๆ ที่มีลูกชายอยู่ข้างในฝากให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมยิ้มตามอีกด้วย และงานนี้สาวจุ๋ยก็ได้เขียนแคปชั่นบอกว่า “เผลอนิดเดียว 6 เดือนแล้วน้า แต่รูปสุดท้ายพ่อหมั่นเขี้ยวพุงกลมๆ แหละเนาะ จะงับท้องแม่ซะละ”



ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แซวความเห่อลูกของหนุ่มพุฒ และตื่นเต้นที่อีกไม่นานเกินรอก็จะได้เจอกับ PJ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : warattaya