ผ่านมาได้แล้ว “ฟิล์ม” ยิ้มออกได้ออกจาก รพ. เผยร่างกายกลับมาแข็งแรง 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว

2022-08-19 17:30:00

ผ่านมาได้แล้ว “ฟิล์ม” ยิ้มออกได้ออกจาก รพ. เผยร่างกายกลับมาแข็งแรง 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว

Advertisement

 
ขอบคุณทุกกำลังใจ “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ยิ้มออกได้กลับบ้าน พร้อมเผยร่างกายกลับมาแข็งแรง 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว หลังเข้าผ่าตัดใหญ่รักษาโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจจากบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูม โตคงทรัพย์” หลังจากที่ตัดสินใจผ่าตัดครั้งใหญ่นานถึง 6 ชั่วโมง เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากป่วยด้วยโรคลิ้นหัวใจรั่วระยะสุดท้าย 

“จุ๋ย วรัทยา” โพสต์ภาพอวดท้องโต 6 เดือน ฝั่งคุณพ่อมันเขี้ยวพุงกลมๆ สุดๆ 

สุดเศร้า “ตั๊กแตน” สูญเสียผู้มีพระคุณ ไม่มีแม้แต่โอกาสกราบลาต่อหน้า 

“ฮารุ” ใจสั่นสุดห่วง “น้องเอเดน” เกิดอุบัติเหตุ เลือดอาบหูต้องเย็บ 25 เข็ม !





ซึ่งหลังจากที่ออกจากห้องผ่าตัดและอาการดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ หนุ่มฟิล์มก็อัพเดตอาการให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมอยู่เป็นระยะๆ ล่าสุด (18 ส.ค. 2565) “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับแจ้งข่าวดีว่าได้กลับบ้าน และตอนนี้ตอนนี้ร่างกายกลับมาแข็งแรง 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว

ซึ่งหนุ่มฟิล์มก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับเขียนแคปชั่นแจ้งว่า... “กลับบ้านแล้วครับ ขอบคุณทุกๆ ท่านมากๆ เลยนะครับ ไม่ได้ทุกท่านผมคงผ่านมันไม่ได้ เพราะกว่าจะผ่านความเจ็บปวดมาได้โคตรยาก ตอนนี้ร่างกายกลับมาแข็งแรง 90 % ละครับ ดูแลตัวเองต่ออีกนิดคงเต็ม 100 % พอผ่านมันมาได้ ได้กลับมาเห็นรอยยิ้มของครอบครัวมันคือที่สุดแล้วในชีวิตจริงๆ ขอบคุณที่รักกันครับ ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ”




ท่ามกลางบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมกับอวยพรให้หนุ่มฟิล์มกลับมาแข็งแรงเต็มร้อยกันอย่างล้นหลาม
 


ขอบคุณอินสตาแกรม : filmrattapoom