“เทย่า” ควงสามี-ลูกสาว เปิดกล่องเฉลยแล้ว ลูกคนที่ 2 คือเบบี้บอย

2022-08-19 18:30:44

“เทย่า” ควงสามี-ลูกสาว เปิดกล่องเฉลยแล้ว ลูกคนที่ 2 คือเบบี้บอย

Advertisement

 
น่ารักปนอบอุ่น “เทย่า โรเจอร์ส” ควง “มิก้า ชูนวลศรี” พร้อมลูกสาว เปิดกล่องเฉลยเพศลูกน้อยคนที่ 2 คือเบบี้บอย ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ ยินดีสนั่น

อีกหนึ่งคนที่จ่อเป็นคุณแม่ลูก 2 ในปีนี้ สำหรับนักแสดงสาวสวย “เทย่า โรเจอร์ส” ที่ก่อนหน้าเจ้าตัวเพิ่งจะแท็กทีมกับสามีสุดที่รัก “มิก้า ชูนวลศรี” และ “น้องมิล่า” ลูกสาวตัวน้อย ออกมาแจ้งข่าวดีว่ากำลังจะมีสมาชิกตัวน้อยๆ เติมเต็มครอบครัว พร้อมกับแย้มกำหนดคลอดว่าจะคลอดในช่วงปลายปีนี้ ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่แห่แสดงความยินดีสนั่น 

แห่ยินดีหลัง “เทย่า” เผยความลับได้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว พร้อมแย้มกำหนดคลอดปลายปี 

ผ่านมาได้แล้ว “ฟิล์ม” ยิ้มออกได้ออกจาก รพ. เผยร่างกายกลับมาแข็งแรง 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว 

ย้อนดูคลิป “พิ้งกี้” Cover เพลงวาดไว้ ก่อนถูกจับ เลือกเพลงคล้ายเป็นการบอกลา





และล่าสุด (18 ส.ค. 2565) “เทย่า” ก็ได้แปะมือกับสามีและลูกสาวอีกครั้ง เพื่อเปิดกล่องเฉลยเพศทายาทคนที่ 2 โดยงานนี้ 3 คนพ่อแม่ลูกก็พร้อมใจกันมาในธีมชุดขาวเข้ากับบรรยากาศริมทะเลและบรรยาการเซอร์ไพรส์เฉลยเพศเบบี๋คนที่ 2 ของว่าที่คุณแม่คนสวย พร้อมกันนี้สาวเทย่าก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกว่า “We’re having a……!" ”

ซึ่งภายในคลิปดังกล่าวดังกล่าวดูมาจนถึงเปิดกล่องแล้ว ก็พบว่าข้าวในเป็นลูกโป่งสีฟ้า พร้อมกับมีข้อความภาษาอังกฤษคำว่า “Boy” กำกับอยู่ ซึ่งหลังจากที่เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความยินดีกับครอบครัวของสาวเทย่ากันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : tayastarling