“เวียร์” แชะภาพคู่ “วิกกี้” โชว์โล่เงินจากยูทูบ พร้อมขอบคุณกำลังใจดีๆ และทุกการติดตาม

2022-08-22 11:25:39

“เวียร์” แชะภาพคู่ “วิกกี้” โชว์โล่เงินจากยูทูบ พร้อมขอบคุณกำลังใจดีๆ และทุกการติดตาม

Advertisement

 
มาได้ไกลขนาดนี้เพราะทุกคน “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ร่วมเฟรม “วิกกี้ พีมนต์ญา” อวดโล่เงินจากยูทูบ พร้อมขอบคุณกำลังใจดีๆ จากภรรยา และทุกการติดตามของแฟนๆ

เรียกได้ว่ามีโมเมนต์มาให้แฟนๆ ได้แสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับคู่สามีภรรยาดีกรีว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวดีมาให้เพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ได้เฮกันสนั่น หลังสาววิกกี้ออกมาแจ้งข่าวดีว่ากำลังจะตั้งท้องลูกคนแรกเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา 

“ปุ๊กลุก” คิดถึง “คุณแม่ดาวทิพย์” จับใจ เผย 1 ปีที่ไม่มีแม่ ผ่านมาได้ด้วยพระคัมภีร์ 

“ตั๊กแตน” เศร้า ร่ำไร้องเพลงอาลัย ผจก. คนแรก ที่รักและเคารพเสมือนพ่อ 

สุดปัง “ซูซี่” โชว์หวานจุ๊บปาก เปิดตัวแฟนหนุ่มดีกรีนักเตะชื่อดังอย่างเป็นทางการ 




ล่าสุด (22 ส.ค. 2565) “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับภรรยาสุดที่รักพร้อมโชว์โล่เงินจากยูทูบ เนื่องจากตอนนี้ช่องยูทูบของทั้งคู่ที่ใช้ชื่อว่า “weircation” มีผู้ติดตามทะลุเกินแสนแล้ว และงานนี้หนุ่มเวียร์ก็ได้เผยแคปชั่นกำกับว่า...

“ขอบคุณทุกการติดตามของทุกๆ คนนะครับ weircation มาได้ไกลขนาดนี้ เพราะทุกคนนะครับ และขอบคุณกำลังใจดีๆ จากคุณภรรยา @vikkiiexplorer น้องชาย @nut_journey16 คุณแม่ @patti_naz และน้องชาย @mik_thongraya นะคร้าบ ep.ต่อไป จะได้ชมกันเร็วๆ นี้แล้วนะครับ จะพยายามหาเวลาถ่ายทริปบ่อยๆ จะได้หายคิดถึงกันเด้อจ้า”



ขณะที่ทางด้าน “มิกค์ ทองระย้า” หนึ่งในผู้ร่วมทีมสร้างความสนุกก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หมดแรงเลยค้าบ” ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและรอติดตาม ซัพพอร์ต หนุ่มเวียร์และสาววิกกี้กันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม : weir19