เผ็ดทวีคูณ “อุ้ม” หวนนุ่งชุดเดิม เทียบความแซ่บคนละเวอร์ชั่น

2022-08-22 12:45:16

เผ็ดทวีคูณ “อุ้ม” หวนนุ่งชุดเดิม เทียบความแซ่บคนละเวอร์ชั่น

Advertisement

 
นับวันยิ่งเผ็ดทวีคูณ “อุ้ม ลักขณา” เปิดภาพสุดว้าวหวนนุ่งชุดว่ายน้ำตัวเดิม เทียบความแซ่บคนละเวอร์ชั่น ทคนบันเทิง-แฟนๆ ซูฮกรัวๆ

เรียกได้ว่าครองความแซ่บแบบยืนหนึ่งมาตลอดไม่ว่าจะเป็น ตอนโสด มีแฟน หรือกระทั่งตอนนี้ที่เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ก็ยังรักษามาตรฐานความแซ่บสุดเซ็กซี่ไว้เป็นอย่างดี หนำซ้ำนับวันดีกรีความเผ็ดแซ่บของเธอก็ดูท่าว่าจะเพิ่มมากขึ้นกว่าแต่ก่อนเสียอีก เพราะด้วยความที่หันมาดูแลตัวเอง ขยันออกกำลังกายปั้นหุ่นปัง เอวเอส กล้ามท้องแน่น และก้นเด้งๆ จนหลายคนยกให้เป็นไอดอลความแซ่บไปซะแล้ว

“เวียร์” แชะภาพคู่ “วิกกี้” โชว์โล่เงินจากยูทูบ พร้อมขอบคุณกำลังใจดีๆ และทุกการติดตาม 

“ปุ๊กลุก” คิดถึง “คุณแม่ดาวทิพย์” จับใจ เผย 1 ปีที่ไม่มีแม่ ผ่านมาได้ด้วยพระคัมภีร์

“ตั๊กแตน” เศร้า ร่ำไร้องเพลงอาลัย ผจก. คนแรก ที่รักและเคารพเสมือนพ่อ





ล่าสุด (21 ส.ค. 2565) “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้เปิดภาพตัวเองในชุดว่ายน้ำสีแดงแรงฤทธิ์ที่ใส่เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เทียบกับภาพที่เธอนำกลับมาใส่อีกครั้ง พร้อมกับเทียบให้ดูดีกรีความแซ่บซ่าที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน พร้อมกันนี้สาวอุ้มก็ได้เขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า... “ชุดเดียวกันแต่หน้าคนละ Version #รูปบน4ปีที่แล้ว”

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เห็นล้วต่างพากันว้าวในความเผ็ดแซ่บแบบเกินต้านของสาวอุ้มกันยกใหญ่ และแห่คอมเมนต์ชื่นชมและซูฮกความฮอตฉ่าสุดแซ่บเวอร์ที่ทวีขึ้นเรื่อยๆ ของคุณแม่ลูกหนึ่งกันสนั่น





ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum