ซึ้งใจ “ดีเจมะตูม” ขอบคุณ “แอร์” ที่ไม่ทิ้ง และช่วยจัดดอกไม้งานศพยายอย่างสมเกียรติ

2022-08-22 13:30:27

ซึ้งใจ “ดีเจมะตูม” ขอบคุณ “แอร์” ที่ไม่ทิ้ง และช่วยจัดดอกไม้งานศพยายอย่างสมเกียรติ

Advertisement

 
“ดีเจมะตูม เตชินท์” ซาบซึ้งใจขอบคุณ “แอร์ ภัณฑิลา” ที่ไม่ทิ้ง คอยเคียงข้างและช่วยจัดดอกไม้งานศพคุณยายอย่างสมเกียรติ

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจจากเหล่าเพื่อนพ้องทั้งใน ทั้งนอกวงการ และแฟนคลับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับดีเจและนักแสดงชื่อดังอย่าง “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” หลังจากที่ออกมาแจ้งข่าวว่าได้สูญเสีย “คุณยายอนงค์ สายทอง” คุณยายสุดที่รักไปอย่างกะทันหัน ซึ่งหลังจากทราบข่าวดีเจมะตูมก็ได้รับน้ำใจและความช่วยเหลือจากเหล่าเพื่อนพ้องที่รักอย่างไม่ขาดสาย 

“เวียร์” แชะภาพคู่ “วิกกี้” โชว์โล่เงินจากยูทูบ พร้อมขอบคุณกำลังใจดีๆ และทุกการติดตาม 

เผ็ดทวีคูณ “อุ้ม” หวนนุ่งชุดเดิม เทียบความแซ่บคนละเวอร์ชั่น

ว่างเหรอ ? “วี” ปรี๊ดเจอมือดีตัดต่อภาพโป๊ะ วอนใครเจอฝากรีพอร์ต !





ล่าสุด (22 ส.ค. 2565) “ดีเจมะตูม” ก็ได้เผยภาพซึ้งนาทีที่เพื่อนรักอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” คอยเคียงข้างให้กำลังใจและช่วยเหลืออยู่ไม่ห่าง พร้อมกันนี้มะตูมก็ยังได้เผยสุดซึ้งขอบคุณสาวแอร์ที่ช่วยเป็นแม่งานในการจัดดอกไม้ให้อย่างสวยงามในงานของคุณยาย โดยดีเจมะตูมก็ได้เผยว่า...

“แอร์เพื่อนรัก...กูไม่รู้จะขอบคุณมึงยังไงดี ขอบคุณมึงจากใจจริงๆ ที่จัดดอกไม้งานยายกู อย่างสมเกียรติ เปลี่ยนให้ใหม่ทุก 3 วัน แถมวันปลงมึงยกสวนสุพรรณมาไว้ให้ยายไปปลูกบนสวรรค์เลย.. แอร์ ขอบคุณมากจริงๆ ว่ะ ที่กูหันมาแล้วเห็นมึงอยู่ข้างๆ ตลอด กูไม่มีมึงงานนี้กูคงเหนื่อยนะ ขอบคุณที่ไม่ทิ้งกู รักมึงนะเพื่อน ยายรับรู้ถึงความรักอาลัยที่มึงทำให้ยายแน่นอน @bunnyaire”




ขณะที่ทางด้าน “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เข้ามาตอบกลับเพื่อนพรักอย่างสุดซึ้งไม่แพ้กันว่า... “เพราะเวลาที่กูต้องการคนอยู่ข้างๆ มึงก็ไม่เคยหายไปไหน แล้วกูจะให้มึงโดดเดี่ยวได้ไง กูไม่รู้ว่าช่วยอะไรได้มากน้อยขนาดไหนหรอก เห็นมึงต้องทำหลายอย่างมาก หลายอย่างเข้ามาพร้อมกันและเร็วมากแบบไม่ทันตั้งตัว แต่เอาเป็นว่าอยากให้รู้ว่ายังไงกูจะอยู่ข้างมึงเสมอๆ อยากให้ยายไม่ต้องห่วงด้วย ยายต้องภูมิใจแน่ๆ เพราะมีแต่คนรักยาย รักตูมและครอบครัวเต็มไปหมดเลย… และดีใจนะ ที่มึงชอบสวนดอกไม้ กูตั้งใจจัดให้ยายมากเลย ขอบคุณมากๆ นะตูม”


ขอบคุณอินสตาแกรม : dj_matoom